SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Vụ người mẫu khỏa thân tố bị họa sĩ hiếp dâm: Họa sĩ Ngô.L nói gì?

14:00, 21/05/2018
(SHTT) - Vụ việc người mẫu Kim Phượng tố vị họa sĩ nổi tiếng Ngô.L hiếp dâm trong khách sạn khi đang làm việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Mặc dù không phủ nhận thông tin trên nhưng anh cho biết đây chỉ là thông tin 1 chiều

Vụ việc người mẫu ảnh nude Nguyễn Thị Kim Phượng tố cáo họa sĩ kiêm kiến trúc sư nổi tiếng N.L. hiếp dâm mình đang được Công an Q.10, TP.HCM tiếp nhận và xử lý. 

Công an đã tiến hành lấy lời khai và đưa Kim Phượng đến Trung tâm pháp y thuộc Sở Y tế TP.HCM để thực hiện các thủ tục giám định cần thiết.

nguoi mau to hoa si hiep dam

 Hiện Công an đã trưng cầu giám định pháp y đối với chị Phượng để có căn cứ điều tra và kết quả sẽ có trong vài ngày tới

Theo VTC đưa tin, đơn tố cáo của Kim Phượng cho hay, khoảng 14h chiều 1/5 họa sĩ N.L. có trao đổi qua facebook mời cô tham gia hợp tác làm người mẫu cho bộ ảnh bodypainting. Kim Phượng đồng ý hợp tác và ông L. hẹn hôm sau (tức 2/5) gặp ở 1 điểm cà phê để trao đổi công việc cụ thể hơn.

Khoảng 19h45 tối 2/5, ông L. nhắn tin, hỏi Phượng rảnh không để thực hiện việc test góc chụp, Kim Phượng đồng ý, ông L. nói lên nhà cô nhưng Phượng không đồng ý và gợi ý đến phòng chụp ảnh (studio).

Theo Kim Phượng, ông L. đến tận nhà đón, nhưng không chở cô đến studio mà đến khách sạn T.V ở đường Trần Thiện Chánh, P.10, Q.10.

Tại khách sạn, sau khi chụp ảnh xong, họa sĩ bảo cô nằm lên giường để tiếp tục vẽ. Theo người mẫu này, họa sĩ có chụp vài hình lấy góc mặt, đường eo, dáng…rồi dùng cọ, mực vẽ trên lưng, mông của cô.

nguoi mau to hoa si hiep dam 1

 

“Ông ta có dùng tay chạm vào cơ thể tôi từ vai đến mông. Tôi hỏi vẽ xong chưa để tôi đi rửa mực và mặc đồ về, nhưng ông ta nói chờ chút. Sau đó ông ấy lại bắt tôi nằm trên giường để phác thảo…Khi tôi nằm sấp trên giường, ông L. vẽ sau lưng tôi”, Kim Phượng thuật lại.

Bất ngờ, họa sĩ hôn vào vùng nhạy cảm của cô người mẫu. Theo Kim Phượng, lúc này cô bật dậy, nam họa sĩ dùng vũ lực khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho cô vùng vẫy, phản ứng quyết liệt

“Sau khi thỏa mãn xong, ông ta nhìn tôi với ánh mắt rất đáng sợ…Lúc ấy tôi thực sự rất hoảng loạn" - Kim Phượng nhớ lại.

Theo chị Phượng, sau đó chị bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng, chỉ ở lì trong phòng, úp mặt vào tường mà khóc. Đến ngày 4/5 khi nghe câu chuyện của chị Phượng thì người nhà đưa chị đến Công an phường 10, quận 10, để tố cáo và vụ việc tiếp tục đường chuyển đến Công an quận 10. Trong chiều 4/5 cán bộ Công an đã đưa chị Phượng đi giám định pháp y.

nguoi mau to hoa si hiep dam 2

 

Trong khi đó trên báo An Ninh Thủ Đô đưa tin, họa sĩ Ngô.L cho biết, anh đã nghe thông tin người mẫu ảnh khỏa thân Nguyễn Thị Kim Phượng tố bị một họa sĩ vẽ body paiting (vẽ trên cơ thể người) hiếp dâm. Mặc dù họa sĩ Ngô.L không phủ nhận hay thừa nhận hành vi đây có phải của mình hay không, nhưng anh khẳng định bây giờ đó mới chỉ là thông tin một chiều, sự việc đó còn phụ thuộc vào cơ quan pháp luật điều tra.

Được biết, người mẫu Nguyễn Thị Kim Phượng hiện có một cậu con trai 5 tuổi và chị không còn chung sống với chồng. Chị đến với nghề làm người mẫu ảnh khỏa thân 3 năm nay. Chia sẻ câu chuyện của mình trên trang cá nhân Facebook, chị Kim Phượng cho rằng ai đã làm việc với chị, hiểu chị như thế nào và chưa làm việc sẽ có một cách nhìn đồng cảm.

Hạ Linh (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.