SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Vụ nam thanh niên tử vong với vết cắt sâu, đầu gần lìa khỏi cổ: Đã xác định được nguyên nhân

07:06, 24/02/2018
(SHTT) - Liên quan đến vụ việc nam thanh niên nằm bất động với vết cắt sâu, đầu gần lìa khỏi cổ, nguyên nhân được xác định là do tự ngã, va vào lan can tôn và bị cứa trúng cổ.

 Báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, ngày 23/2, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết liên quan đến vụ việc nam thanh niên được phát hiện tử vong với vết cắt gần lìa cổ, nằm bên xe máy trên đường Kênh Nước Đen (phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM) nguyên nhân được xác định là do tự ngã, va vào lan can tôn và bị cứa trúng cổ.

thanh-nien-nam-bat-dong-voi-vet-cat-sau-dau-gan-lia-khoi-co

Hiện trường vụ phát hiện thanh niên tử vong với vết cắt sâu, đầu gần lìa khỏi cổ. Ảnh: Vietnamnet

Thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, một số người tham gia lưu thông trên đường Kênh Nước Đen, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TPHCM phát hiện một nam thanh niên nằm bất động trước một căn nhà.Người dân dừng lại và lại gần kiểm tra thì nam thanh niên đã tử vong cạnh vũng máu.

Trên phần cổ nạn nhân có vết cắt khá sâu, gần lìa cổ. Gần hiện trường còn có một chiếc xe máy BKS: 50N1-32XXX hư hỏng nặng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương và Công an quận Bình Tân có mặt phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc.

Ghi nhận tại hiện trường, thanh niên tử vong cạnh xe máy là đoạn đường cong của tuyến đường Kênh Nước Đen. Trên mặt đường và trên dải ta-luy bảo vệ của tuyến Kênh có vết cày và vết đâm va mạnh. Được biết nhà nạn nhân chỉ cách hiện trường khoảng 1km.

Đến tối cùng ngày, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vụ nghiệp vụ mới hoàn tất công tác khám nghiệm...

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Linh San (t/h)

 

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 1 ngày trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Lê Xuân Lộc (TGVN) đã có phần trình bày của mình về những sửa đổi của quyền sở hữu trí tuệ cho đến thực tiễn áp dụng của hệ thống pháp luật này tại Việt Nam.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Johnson Controls (JCI.N) đã đồng ý trả 750 triệu USD để giải quyết vụ kiện liên quan đến "hóa chất vĩnh viễn" vô cùng độc hại trong bọt chữa cháy do công ty sản xuất.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Tọa đàm Luật Sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành, Luật sư Nguyễn Thị Thu Hà (Vision & Associates) - thành viên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã mang tới nhiều thông tin hữu ích liên quan đến hệ thống pháp luật về xác nhận quyền đối với nhãn hiệu.