SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Vụ mắng trẻ 'là người hay thú': Thông tin bất ngờ về cô giáo

18:00, 11/04/2018
(SHTT) - Nói về cô giáo mắng trẻ, Hiệu trưởng Trường Mầm non 30/4 cho hay, cô Ngọc là người đã có 30 năm kinh nghiệm trong việc nuôi dạy trẻ, cô cũng từng là giáo viên giỏi cấp quận.
co-doa-hoc-sinh-la-nguoi-hay-thu-tai-truong-mam-non-giua-trung-tam-tp-hcm-1

Ảnh cắt từ clip

Trước đó, một đoạn clip vừa được đăng tải trên các báo Tuổi Trẻ TP.HCM và Phụ nữ TP.HCM ghi lại cảnh một giáo viên mầm non có lời lẽ thô tục với các bé.

Trong clip vừa đánh, cô giáo này vừa hỏi em bé “thú hay là người”, bé mầm non trả lời “người”. Cô giáo này tiếp tục hỏi lại em bé “người hay thú”. Khi em bé nói “người” thì cô giáo nói “ người sao không biết nghe lời cô, hả”. 

Cũng ở một góc quay khác, cô giáo này vừa có hành động bạo hành và quát học sinh “nhắm mắt!”. Thậm chí, cô còn buông lời với học sinh "khóc một cái là lấy cái tã cứt trét...”.

Sự việc này xảy ra vào nằm 2017 tại Trường mầm non 30/4, Quận 1- trường mầm non nằm ở ngay trung tâm TP.HCM.

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với báo chí, bà Võ Thị Thanh Loan, Hiệu trưởng Trường Mầm non 30/4, phường Bến Nghé, quận 1, cho biết bản thân bà cảm thấy rất đáng tiếc khi sự việc xảy ra ở trường mình.

"Cô giáo Trần Bích Ngọc đã có những hành vi không chuẩn mực khiến xã hội và dư luận lên án. Với vai trò của hiệu trưởng, tôi hứa sẽ cố gắng đảm bảo an toàn và hạnh phúc cho trẻ khi tới trường. Sắp tới chúng tôi sẽ tổ chức họp phụ huynh để trấn an tinh thần cũng như đảm bảo an toàn của trẻ tại trường”, bà Loan nói.

Theo cô Loan, sau khi sự việc ngày hôm qua, sáng nay số lượng học trò đến trường vẫn rất đông, điều đó chứng tỏ sự tin tưởng của phụ huynh vào trường rất cao. Vì vậy trách nhiệm của trường là làm sao để lòng tin của phụ huynh là mãi mãi”- cô Loan nói.

Về việc giải quyết cô giáo xúc phạm học sinh như thế nào, cô Loan cho biết, hiện trường đang giải quyết và sẽ tiến hành theo quy trình nhưng xử lý rất nghiêm minh với cô giáo. Cô giáo đã tạm đình chỉ công tác tại trường và chờ quy trình tiếp theo.

Theo bà Loan, ngày 28/3, nhà trường có nhận được đĩa CD gửi đến với nội dung cô Bích Ngọc la trẻ. Khi sự việc xảy ra, trường đã làm việc với giáo viên, họp ban giám hiệu, họp hội đồng thi đua và chuyển cô Ngọc sang vị trí khác. Trường cũng đã báo cáo sự việc lên cấp trên.

Nói về cô giáo đánh trẻ, bà Loan cho hay cô là người đã có 30 năm kinh nghiệm trong việc nuôi dạy trẻ, cô cũng từng là giáo viên giỏi cấp quận. 

"Tôi không thể tin được sự việc trên lại xảy ra trong chính ngôi trường của mình. Tôi không chấp nhận việc một giáo viên có hành động và lời nói như thế với trẻ. Tôi sẽ xử lý nghiêm minh trường hợp trên” - bà Loan nhấn mạnh.

Quỳnh Mai (t/h)

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 6 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.
Tin tức 6 giờ trước
Các chuyên gia quốc tế Trường Đại học Đông Á và Viện Công nghệ công nghiệp tiên tiến Nhật Bản (AIIT) vừa tổ chức hội thảo khoa học quốc tế Mô hình mới về chiến lược chống biến đổi khí hậu toàn cầu lần thứ 2.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam và Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam đã tổ chức lễ công bố Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 (VCA 2024). Theo đó, giải thưởng năm nay sẽ trở lại với hạng mục mới và nhiều điểm mới trong thể lệ dự thi.