SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Vụ Lâm Vinh Hải và Phương Châu: sao Việt nói gì?

12:16, 21/02/2017
(SHTT) - Vụ lùm xùm tình cảm giữa Lâm Vinh Hải và vợ cũ Phương Châu vẫn là câu chuyện ồn ào nhất giới showbiz những ngày qua. Sự việc càng căng thẳng hơn khi chàng vũ công lên tiếng bênh vực người tình Linh Chi. Ngay sau dòng chia sẻ này, loạt sao Việt đã lên tiếng bênh vực Phương Châu.

Đã từng là đôi vợ chồng hạnh phúc, có gia đình nhỏ êm ấm cùng bé Kỳ Kỳ nhưng giờ đây Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu lại trở thành những người tố cáo nhau và viết lên câu chuyện ồn ào của showbiz Việt.

Gà cưng của Khắc Tiệp, Linh Chi cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận khi những bức ảnh cô mặn nồng bên Vinh Hải được chia sẻ rầm rộ những ngày qua chỉ sau ít tháng nam vũ công và vợ đường ai nấy đi.

vu lam vinh hai phuong chau c

 Vụ Lâm Vinh Hải, Linh Chi và Phương Châu vẫn đang khiến báo chí tốn không ít giấy mực

Nếu Phương Châu tố rằng Vinh Hải không làm tròn trách nhiệm của một người đàn ông với gia đình, của một người cha với con gái và đã ngoại tình với Linh Chi khi còn là chồng của cô thì Vinh Hải cũng không kém cạnh khi đăng đàn phản pháo vợ cũ.

Vinh Hải một mực đứng ra bao bọc và bảo vệ người tình cũng như tố Phương Châu nói dối. Chàng dancer khẳng định chuyện hôn nhân tan vỡ của vợ chồng anh không liên quan đến người thứ 3. Dòng chia sẻ này của nam diễn viên Găng tay đỏ đã nhận được không ít quan tâm từ phía cư dân mạng cũng như từ phía các sao Việt.

vu lam vinh hai phuong chau b

 Lâm Vinh Hải tố vợ cũ Phương Châu

Một người bạn thân thiết của vợ chồng Lâm Vinh Hải là stylist Nguyễn Thiện Khiêm cũng đã nói lên quan điểm của mình về chuyện vợ chồng Vinh Hải:

"Cả Châu và Hải đều là những đứa em đáng yêu của tôi. Tôi làm với 2 vợ chồng Hải được 5 năm, hiểu và trân quí hai em như nhau, từ ngày Hải bắt đầu hành trình của mình bằng giải quán quân So you think mùa 1.

Khi biết vợ chồng Hải có trực trặc, tôi rất buồn và cố gắng hàn gắn lại nhưng tình cảm thì khó, khó lắm. Khi chuyện xảy ra, tôi không bao giờ đánh giá đúng sai chuyện đổ vỡ mà tôi luôn nhìn góc độ xử lý chuyện đổ vỡ của từng người.

Châu stress, Hải stress. Vợ chồng văn minh là im lặng không nói bất kỳ chuyện gì trên truyền thông, không đem chuyện riêng ra làm mồi câu.

Tôi quí Châu vì cách cư xử của em, im lặng và ra sức bảo vệ Hải, giữ bí mật cho Hải để làm nghề. Không làm vợ nhưng Châu làm mẹ của con Hải nên cô ấy im lặng, vẫn làm quản lý show cho Hải tiếp tục.

Nhưng có lẽ vượt qua sự chịu đựng của cô ấy, trách Hải không khéo trong giai đoạn xử lý khủng hoảng thông tin. Những bài viết, hình ảnh vừa qua của Hải và cô gái khác rõ là sự sắp đặt để danh chính 1 mối quan hệ mới. Mỗi người sẽ có 1 góc nhìn nhưng cái gì sớm quá, tính toán quá xem chừng không hay.

Thôi, hy vọng mọi thứ đâu lại vào đấy. Mỗi người sẽ chịu trách nhiệm với chính cuộc sống của mình. Hy vọng cả Châu và Hải đều dồn sức nuôi Kỳ Kỳ, đó là trách nhiệm. Thương mến 2 em".

vu lam vinh hai phuong chau

 

Không riêng Thiện Khiêm, ca sĩ Thu Phượng cũng bày tỏ sự đồng cảm với Phương Châu: "Là đàn ông, không nên đánh phụ nữ bằng 1 cành hoa. 11 năm gắn bó, chẳng dễ dàng chút nào. Biết lắm là phải không thể chịu nổi nữa mới phải nói ra hết như vậy nhưng rất nể cô gái này vì trong giai đoạn vẫn còn là vợ chồng mà phát hiện ra chồng cặp kè vẫn không làm rùm beng hay tìm gặp dằn mặt, đánh ghen gì gì.

Rất giống tính Phương lúc trước bởi thực chất họ đã có tính toán và sống bất chính phải cố che đậy thì mình không cần phải làm đau chính mình bằng việc phanh phui tại thời điểm đó. Người đau nhất vẫn là mình.

Họ gieo nhân ắt gặt quả, hết tình còn nghĩa sẽ khác chứ bất nhân nghĩa thì không cần phải nhịn. Rồi cuộc đời sẽ có câu trả lời hết thôi, mong cô gái này sẽ cùng con gái vượt qua cú shock lớn, thương nhất là bé con gái 5 tuổi bởi bé đã đủ lớn để biết yêu thương nên khi thấy ba mẹ như thế này, bé sẽ buồn lắm.

Trước Zon có 1 tuổi còn quá nhỏ nên chưa biết gì. Giá như người lớn chúng ta, những ông bố, bà mẹ có trách nhiệm thực sự khi sinh các con ra thì sẽ phải làm tròn để các con có 1 cuộc sống đủ đầy ý nghĩa. Đàn ông họ như trẻ con được cho ăn kẹo ngọt, họ chẳng nghĩ sâu xa được đâu".

vu lam vinh hai phuong chau a

 

Ca sĩ Pha Lê cũng đăng dòng trạng thái: "Biết cô ấy đã đi quá sức chịu đựng rồi. Thương".

Hiện tại vụ việc trên vẫn đang khá lùm xùm và tốn không ít giấy mực của báo chí.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.