SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Vụ hành hung 2 bác sĩ Bệnh viện Sản nhi Yên Bái: Thông tin mới nhất

10:35, 27/02/2018
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an TP Yên Bái đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “cố ý gây thương tích” xảy ra tại Bệnh viện Sản Nhi và tiếp tục truy tìm các đối tượng hành hung 2 bác sĩ.

Hiện cơ quan công an đang thu thập tài liệu, chứng cứ để khởi tố bị can, ra lệnh truy nã đối với Lê Hồng Nam (33 tuổi, trú tại số 240, đường Hồng Hà, phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai), là chồng của sản phụ Quách Thị Phương Thảo. Công an thành phố Yên Bái cũng đã triệu tập các đối tượng liên quan đến vụ hành hung các bác sĩ.

hanh hung bac si

Lãnh đạo tỉnh Yên Bái đến thăm các bác sĩ bị hành hung. Ảnh: Báo Yên Bái. 

Trước đó, ngày 20/2, tại Bệnh viện Sản nhi Yên Bái, khi ê-kíp đang can thiệp mổ cho sản phụ Thảo (25 tuổi, ở TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai) để lấy thai thì chồng của chị Thảo là Lê Hồng Nam (SN 1985, trú tại TP Lào Cai) đã trèo lên lan can quay phim, chụp ảnh. Khi bị kíp mổ nhắc nhở, đối tượng đã có những lời nói đe dọa các bác sĩ và nhân viên y tế.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi hoàn thành việc mổ sinh cho sản phụ Thảo, bác sĩ Phạm Hải Ninh và Hoàng Đức Trung ra khỏi nhà mổ liền bị một số đối tượng lao vào đấm, đá.

Trong đó, đối tượng Nam sử dụng đèn pin chuẩn bị từ trước đó đánh nhiều nhát vào vùng đầu, người của bác sĩ Ninh, làm bác sĩ bị rách mi mắt trái, đầu... Bác sĩ Hoàng Đức Trung cũng bị trọng thương.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an TP Yên Bái đã vào cuộc, tiến hành thu thập lời khai của người bị hại và các nhân chứng. Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, xác định đối tượng gây ra vụ cố ý gây thương tích là Lê Hồng Nam và tổ chức lực lượng truy tìm.

Ngọc Hà (t/h)

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Thời gian qua các bệnh viện tuyến huyện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã tích cực triển khai nhiều kỹ thuật mới, giúp người dân được tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng ngay tại cơ sở, không phải chuyển lên tuyến trên điều trị, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh (KCB) ngày càng cao của người dân.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Thị Mai Hương nhấn mạnh, những người làm nội dung thông tin trên môi trường mạng cần có trách nhiệm hơn.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin tại buổi Họp báo, thông tin về tình hình kinh tế -xã hội Quý I năm 2024, nhiệm vụ trọng tâm các tháng tiếp theo, ông Nguyễn Công Anh, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hà Nội cho biết, Dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) đang được tiếp tục được nghiên cứu và hoàn thiện.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ buổi Họp báo thông tin về tình hình kinh tế -xã hội Quý I năm 2024 được UBND Thành phố Hà Nội tổ chức vào chiều ngày 28/3 vừa qua, trong quý đầu năm, Thủ đô đã ghi nhận nhiều điểm sáng trong bức tranh kinh tế - xã hội.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về 24 thủ đoạn của tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Người dân cần chú ý để tránh mất tiền oan.