SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Vụ giết chủ nợ rồi chôn xác phi tang dưới giếng: "Chìa khóa" tiết lộ hung thủ?

07:30, 30/01/2018
(SHTT) - Lực lượng chức năng đã nhận dạng từ camera, hướng xe chạy của đối tượng, xác định vườn rẫy của gia đình hắn....Sau đó, vào đúng hiện trường và tìm nhiều vị trí khả nghi...

Chiều 28/1, Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với ngành chức năng tiến hành khai quật nạn nhân trong vụ giết người chôn xác phi tang. Nạn nhân của vụ án mạng là anh Võ Thành Tuấn (27 tuổi, ngụ thôn Đồng Lạc 1, xã Đinh Lạc, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng).

Tại đây hai bên xảy ra mâu thuẫn, Vũ dùng dao đâm chết anh Tuấn, sau đó bỏ xác nạn nhân vào bao tải rồi chở đến rẫy cà phê của gia đình ở xã Tam Bố, huyện Di Linh, cách nhà gần 30 km.

Vũ lấy 2 chiếc nhẫn trên tay Tuấn giấu dưới gốc cà phê, sau đó đốt quần áo và bóp của nạn nhân.

Để đánh lạc hướng cơ quan chức năng, Vũ mang chiếc xe máy của nạn nhân xuống đèo Bảo Lộc để giấu.

Được biết, vị trí hung thủ chôn giấu xác nạn nhân khiến những người chứng kiến kinh hoàng về sự tính toán của hắn.

Đó là một tổ mối với khoảng trống bên trong sâu chừng 4m theo chiều ngang lưng đồi, như kiểu hầm ếch, vừa đủ thân người chui lọt.

Hung thủ giấu xác nạn nhân bên trong, dùng các cành cây khô che đậy lại, không hề có vết tích đào đất mới. 

6daotimxacnannhan_639_435_578

 Nơi nghi phạm giấu xác nạn nhân. (Ảnh CA.TPHCM)

Ban đầu, lực lượng chức năng đưa Vũ vào đối tượng tình nghi nhưng hắn không thừa nhận.

Để đấu tranh với nghi phạm, theo nhận dạng từ camera, hướng xe chạy của đối tượng, xác định vườn rẫy của gia đình hắn....Sau đó, vào đúng hiện trường và tìm nhiều vị trí khả nghi nhưng không phát hiện được chính xác địa điểm giấu xác nên phải chuyển sang đấu tranh đòn tâm lý.

Được biết, gia đình nạn nhân Tuấn và hung thủ Vũ ở gần sát nhà nhau, chơi với nhau từ nhỏ. Vũ là đối tượng làm nông và ham mê cờ bạc, có 1 tiền án về tội cố ý gây thương tích.

Nạn nhân Tuấn ở địa phương thuộc diện gia đình khá giả, có tiền cho nhiều người vay nợ.

Linh San (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 1 ngày trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Lê Xuân Lộc (TGVN) đã có phần trình bày của mình về những sửa đổi của quyền sở hữu trí tuệ cho đến thực tiễn áp dụng của hệ thống pháp luật này tại Việt Nam.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Johnson Controls (JCI.N) đã đồng ý trả 750 triệu USD để giải quyết vụ kiện liên quan đến "hóa chất vĩnh viễn" vô cùng độc hại trong bọt chữa cháy do công ty sản xuất.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Tọa đàm Luật Sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành, Luật sư Nguyễn Thị Thu Hà (Vision & Associates) - thành viên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã mang tới nhiều thông tin hữu ích liên quan đến hệ thống pháp luật về xác nhận quyền đối với nhãn hiệu.