SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Vụ đánh chết con riêng 8 tuổi của vợ hờ: Nghi phạm khai gì tại cơ quan công an?

11:37, 30/03/2018
(SHTT) - Khoảng 14h cùng ngày, khi Hải đi ra ngoài về mở cửa phòng thì phát hiện bé Đạt tím tái, rơi vào trạng thái hôn mê nên hoảng hốt gọi điện cho chị N. về đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước đi cấp cứu, nhưng cháu bé đã tử vong.
fb_img_1522212627845

Cháu Nguyễn Thành Đạt. Ảnh SaoStar

Theo thông tin trên tờ VnExpress, ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Phước tạm giữ Nguyễn Văn Hải (21 tuổi) để điều tra nguyên nhân cái chết của bé Nguyễn Thành Đạt (8 tuổi).

Trước đó, chiều 27/3, Hải tổ chức đám tang cho "con trai" tại nhà ở xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh. Người dân phát hiện điều kỳ lạ vì thanh niên này chưa có con nên đã báo công an.

Cảnh sát xác định người chết là bé trai 8 tuổi, con trai của chị Đoàn Thị Hồng N. (30 tuổi, ở xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú) và anh Nguyễn Ngọc Thành (cả hai đã ly dị).

Theo SaoStar, bước đầu tại cơ quan Công an, Hải thừa nhận trong quá trình ở chung phòng trọ với mẹ con chị N. tại ấp 1 (xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài) Hải từng đánh đập bé Đạt.

Sáng 27/3, Hải đánh bé Đạt và bắt úp mặt vào tường. Sau đó, đối tượng này nhốt Đạt trong phòng trọ, không cho ra ngoài.

Khoảng 14h cùng ngày, khi Hải đi ra ngoài về mở cửa phòng thì phát hiện bé Đạt tím tái, rơi vào trạng thái hôn mê nên hoảng hốt gọi điện cho chị N. về đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước đi cấp cứu, nhưng cháu bé đã tử vong.

Lúc này, Hải bàn với chị N. đưa thi thể cháu Đạt về nhà mình tại ấp 5, xã Lộc Tấn để tổ chức tang lễ thì bị Công an phát hiện.

Theo lời kể của hàng xóm, chị N. có một đời chồng nhưng đã ly hôn cách đây 5 năm. Còn cũng Hải từng có vợ, chưa có con nhưng đã ly hôn.

Hiện Công an tỉnh Bình Phước đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hồng Đăng (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 1 ngày trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Lê Xuân Lộc (TGVN) đã có phần trình bày của mình về những sửa đổi của quyền sở hữu trí tuệ cho đến thực tiễn áp dụng của hệ thống pháp luật này tại Việt Nam.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Johnson Controls (JCI.N) đã đồng ý trả 750 triệu USD để giải quyết vụ kiện liên quan đến "hóa chất vĩnh viễn" vô cùng độc hại trong bọt chữa cháy do công ty sản xuất.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Tọa đàm Luật Sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành, Luật sư Nguyễn Thị Thu Hà (Vision & Associates) - thành viên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã mang tới nhiều thông tin hữu ích liên quan đến hệ thống pháp luật về xác nhận quyền đối với nhãn hiệu.