SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Vụ cướp ngân hàng ở Trà Vinh: Nhận dạng ban đầu của nghi phạm

06:26, 29/04/2017
(SHTT) - Theo đó, nghi phạm gây ra vụ cướp được nhận diện có dáng người ốm, cao khoảng 1,7m. Khi gây án mặc áo khoác màu đen, có mũ trùm lên đầu. Có khả năng là người ngoài tỉnh.
hien-truong-vu-cuop-ngan-hang-o-tra-vinh-0705

Vụ cướp ngân hàng ở Trà Vinh: Nhận dạng ban đầu của nghi phạm 

Liên quan đến vụ cướp ngân hàng ở Trà Vinh, mới đây, Công an tỉnh Trà Vinh đã phát động phong trào toàn dân tố giác tội phạm, hỗ trợ cảnh sát truy bắt thủ phạm gây ra vụ cướp ngân hàng.

Theo đó, nghi phạm gây ra vụ cướp được nhận diện có dáng người ốm, cao khoảng 1,7m. Khi gây án mặc áo khoác màu đen, có mũ trùm lên đầu. Có khả năng là người ngoài tỉnh

Theo hình ảnh camera ghi nhận lại diễn biến vụ cướp cho thấy, nghi phạm có dị tật ở chân, mang đôi giày giống với giày công trình, các công nhân thường mang trong quá trình làm việc.

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, vào khoảng 16h20 ngày 26/4, một nam thanh niên mặc áo chùm đầu, đeo khẩu trang kín mặt đi xe máy Sirius tới Chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) ở thị xã Duyên Hải, Trà Vinh. Sau khi vào bên trong,

Trước tình huống bất ngờ kể trên, nhân viên ngân hàng Vietcombank đã phải đưa cho nghi phạm số tiền 1,6 tỉ đồng và 30.000 USD. Ngay sau khi lấy được tiền, nghi phạm trên nhanh chóng lên xe, tẩu thoát khỏi hiện trường.

Đến ngày 28/4, tổ công tác của Cục cảnh sát hình sự (Tổng Cục cảnh sát, Bộ Công an) đã đến Trà Vinh họp bàn phương án với Ban giám đốc, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Trà Vinh điều tra, truy bắt nghi phạm gây ra vụ cướp ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), chi nhánh thị xã Duyên Hải.

Theo nhận định của Cục cảnh sát hình sự, vụ cướp ngân hàng mang tính chất đặc biệt nghiêm trọng. Nghi phạm có thể đã theo dõi hoạt động của chi nhánh nên chọn thời điểm gây án là phòng giao dịch không có khách.

PV (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 giờ trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng tâm lý tiếc của của nạn nhân, tội phạm mạng thời gian gần đây đã tạo những nội dung giả mạo Cục An ninh mạng hoặc cơ quan chức năng hỗ trợ người dân lấy lại tiền bị lừa đảo trực tuyến.
Liên kết hữu ích