SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Vũ công Nga My, người thứ 2 tố Phạm Anh Khoa gạ tình là ai?

10:30, 06/05/2018
(SHTT) - Sau khi Phạm Lịch lên tiếng tố Phạm Anh Khoa gạ tình, vũ công Nga My lại gây xôn xao khi công khai những tin nhắn từ nam ca sĩ rủ cô "qua chơi" vào lúc nửa đêm.

Sau vài ngày tạm lắng, sáng 5/5, scandal gạ tình của nam ca sĩ Phạm Anh Khoa lại một lần nữa bùng lên và gây xôn xao dư luận.

Nối tiếp Phạm Lịch, vũ công Nga My – một thành viên trong vũ đoàn Bước nhảy cũng công khai chuyện bị nam rocker nhắn tin gạ gẫm, rủ cô vào khách sạn, nhà riêng vào lúc nửa đêm.

Kèm theo đó, người đẹp cũng công khai hình ảnh tin nhắn qua lại của cả hai, với những lời nhắn mập mờ đến từ Phạm Anh Khoa như “Có rảnh không, qua anh chơi”, hay “Ngủ chưa em? Ngủ làm gì, qua anh chơi”,... vào lúc 1h sáng. “Lúc đầu tôi không muốn nói ra. Nhưng khi chứng kiến chị Lịch nói và nhận rất nhiều lời chỉ trích, xúc phạm, tôi nghĩ nếu là mình thì mình cũng không chịu được. Nên tôi muốn lên tiếng để mọi người hiểu rằng chị Lịch cũng là một vũ công đã có tiếng trong nghề, chị ấy không việc gì phải dùng câu chuyện này để đẩy mình lên”, Nga My chia sẻ trong một bài phỏng vấn. Ngay lập tức danh tính về cô gái này được công chúng tìm kiếm.

nga my 1

 Đến lượt vũ công Nga My lên tiếng tố Phạm Anh Khoa từng nhiều lần gạ tình, rủ cô vào khách sạn, nhà riêng vào lúc nửa đêm.

Nữ vũ công tên là Lê Hoàng Nga My (sinh năm 1995), hiện đang là vũ công thuộc vũ đoàn Bước nhảy. Năm 2012 và 2014 cô từng tham gia hai mùa So You Think You Can Dance (Thử thách cùng bước nhảy) nhưng không gây được tiếng vang. Phạm Lịch cũng từng lọt top 4 cuộc thi này 2014.

nga my 2

 

Hiện tại, cô vẫn thường xuyên biểu diễn cùng vũ đoàn Bước nhảy cho nhiều giọng ca nổi tiếng như Thu Minh, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà... và cả Phạm Anh Khoa. Nga My và vũ đoàn của cô vừa tham gia chuyến lưu diễn qua 6-7 tỉnh thành vào hồi đầu năm 2018.

nga my 3

 

Nga My sở hữu gương mặt khả ái và thân hình đẹp. Cô thường đăng tải những hình ảnh khá gợi cảm, quyến rũ trên trang cá nhân. Tuy nhiên tên tuổi cô không thật sự nổi bật trong giới dancer.

Mới đây, Nga My cũng đã xuất hiện trong show Lựa Chọn Trái Tim. Trong Lựa chọn trái tim tập 18, Nga My đeo mặt nạ nữ quái đi hẹn hò, gặp chàng ca sĩ The Voice Lê Thái Sơn.

nga my 4

 

Trên sân khấu chương trình, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, Thái Sơn thổ lộ Nga My “là một trong những người mà Sơn thích nhất”. Nhưng bất ngờ, Thái Sơn lại chọn Nga My là người ra về đầu tiên với lý do do rằng: “Sau vòng đầu tiên, người anh thích nhất là em, nhưng trái tim em vẫn chưa thật sự tan chảy sau 3 năm. Anh chưa đủ tự tin để có thể hiểu được em.”

Tuy nhiên khi lớp mặt nạ của Nga My được gỡ bỏ, thay vì tiến đến nói lời chia tay, Thái Sơn lại khiến tất cả một lần nữa bất ngờ khi tỏ vẻ tiếc nuối ra mặt. Anh cho biết Nga My chính là cô gái ngày trước anh chủ động kết bạn facebook nhưng không được chấp nhận.

nga my

 Nga My trong Lựa chọn trái tim

Chưa hết, vì thấy Nga My quá khả ái và quyến rũ, Thái Sơn lập tức nói: “Trái tim anh đã lựa chọn sai” đồng thời đề nghị “mình quay lại được không?”, bất chấp bên cạnh anh vẫn còn 2 cô gái đang đứng chờ. 

Tuy nhiên, Nga My ra về không chút cảm động mà chỉ  thấy chàng ca sĩ là một kẻ “miệng lưỡi, nịnh hót”. Nữ dancer còn nhắn nhủ 2 cô gái còn lại, dù có như thế nào cũng đừng “nghe những lời ngon ngọt của người đàn ông đó mà dễ bị mềm lòng”.

Thái Trinh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.