SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Vụ con trai 19 tuổi nghi bị mẹ ruột sát hại: Thông tin mới nhất

16:00, 16/04/2018
(SHTT) - CQĐT Công an huyện đang tạm giữ hình sự bà Nguyễn Thị Huế (SN 1963), ở tổ 6, thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh để phục vụ công tác điều tra liên quan đến vụ giết người.

Liên quan đến vụ việc mẹ sát hại con trai 19 tuổi ở huyện Mê Linh (Hà Nội) trên báo An ninh Thủ đô cho biết, ngày 16/4, CQĐT Công an huyện đang tạm giữ hình sự bà Nguyễn Thị Huế (SN 1963), ở tổ 6, thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh để phục vụ công tác điều tra liên quan đến vụ giết người.

Trước đó, ngày 12/4, nghi can Nguyễn Thị Huế đến cơ quan công an trình báo việc con trai của bà là Đặng Quang H. (SN 1999) tử vong tại nhà riêng, trên đầu có nhiều vết thương.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an huyện Mê Linh đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội và địa phương điều tra, làm rõ.

ngo nho

Con ngõ nhỏ dẫn vào ngôi nhà bà Huế cùng con trai sinh sống. Ảnh: Thời Đại

Liên quan đến vụ việc, theo SaoStar, ông Nguyễn Văn Chang, Tổ trưởng tổ dân phố số 6 thị trấn Quang Minh cho biết, cả tổ dân phố rất ngạc nhiên và bàng hoàng khi biết tin.

Qua xác định, nạn nhân trong vụ việc là huấn luyện viên đang dạy võ Taekwondo cho một câu lạc bộ võ ở địa phương. Theo nhiều người dân cho biết, nạn nhân là người khá điển trai và hiền lành, rất tích cực trong các hoạt động xây dựng phong trào thanh niên ở địa phương.

“Quan hệ giữa nạn nhân và những người xung quanh cũng như bạn bè khá tốt, chưa từng xích mích với ai, chúng tôi ai cũng bàng hoàng”, ông Chang nói.

Cũng theo lãnh đạo thị trấn Quang Minh, nghi phạm gây án là người phụ nữ không chồng, hai mẹ con ở với nhau. Trước giờ, hai mẹ con bà Huế sống bình thường không xảy ra mâu thuẫn. Sự việc xảy ra khiến ai cũng bất ngờ và thương xót.

Yên Lam (t/h)

 

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...