SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Vụ cô giáo chửi học viên thằng óc lợn: Sở GD&ĐT Hà Nội nói gì?

21:32, 06/05/2018
(SHTT) - Liên quan đến sự việc cô giáo của trung tâm tiếng Anh MST (Hà Nội) chửi học viên ngu như lợn, Sở GD&ĐT Hà Nội đã chính thức lên tiếng.
666-0127

Hình ảnh cuộc tranh cãi giữa nữ giáo viên và học sinh được cắt từ clip. 

Trước đó, chiều tối 5/5, trên các mạng xã hội đã lan truyền chóng mặt clip ghi lại cuộc cãi vã giữa cô giáo T. với học viên. Đoạn clip dài gần 3 phút có bối cảnh trong một lớp học. Mở đầu, giáo viên cho biết, đây không phải lần đầu học viên này vi phạm, do đó, học viên phải đóng 100.000 đồng.

“…Anh đừng có nói nhiều nữa, đây không phải là đầu của anh, một trăm nghìn, quy định như thế nào cứ thế mà làm. Khẩn trương”, lời nói cương quyết của nữ giáo viên dành cho nam học sinh thể hiện trong clip.

Câu chuyện lên đến đỉnh điểm khi học viên nói với giáo viên: "lừa đảo", "bà bị ảo tưởng à", "tôi không đóng.... Xem bà làm gì".

Nữ giáo viên trung tâm tiếng Anh có màn đối đáp gây sốc: "Mày vừa nói đứa nào lừa đảo?... Tao nói cho mày biết, ra ngoài kia có 1 hay 10 trung tâm thì người ta cũng không biến mày từ một con lợn thành một con người được đâu...

Đây là sân chơi của tao, luật của tao. Mày cứ đóng 100.000 đồng thì lớp học tiếp không thì ra ngoài... Mày đã dám ký cam kết học hành như nào rồi, đây là lần thứ mấy mày vi phạm... Chúng tao không để thằng mặt lợn như mày học ở đây".

Màn đối thoại ngày càng trở nên căng thẳng, với những câu từ “khó nghe” được nữ giáo viên dành cho nam sinh sau khi một lần nữa nữ giáo viên yêu cầu nam học sinh này đóng 100.000đ thì học tiếp không thì đi ra ngoài. “…Chúng tao không để những thằng mặt lợn như mày học ở đây, nhớ chưa?. Đây là sân chơi của tao, luật của tao, mày đóng 100 nghìn và ra khỏi lớp, đéo nói nhiều”.

Điều khiến nhiều người tỏ ra phẫn nộ nằm ở chỗ, nữ giáo viên đã chỉ thằng mặt nam học sinh và nói “...Tao đ** cần cái tư cách giáo viên dẻ rách, mày đóng tiền và cút ra khỏi lớp tao, mày hiểu chưa?... tao là giáo viên dẻ rách nên mới đủ tư cách để dạy những thằng dẻ rách như mày, cái thằng mặt người mà óc lợn như mày, mày hiểu chưa?", sau đó nữ giáo viên kiên quyết đuổi nam học sinh ra khỏi lớp.

Trong khi đó, nam học viên cũng liên tục buông lời chửi bậy với giáo viên. Kết thúc đoạn clip, người này ném quyển sách xuống đất và bỏ về.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, giáo viên xuất hiện trong đoạn clip trên được cho là bà N.K.T, giám đốc chuyên môn của một trung tâm Anh văn ở Hà Nội.

Liên quan đến sự việc cô giáo của trung tâm tiếng Anh MST (Hà Nội) chửi học viên ngu như lợn, thằng óc lợn, sáng 6/5 Sở GD&ĐT Hà Nội đã chính thức lên tiếng.

Trao đổi với báo chí, ông Chử Xuân Dũng, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết: Đã giao đơn vị chuyên môn vào cuộc xác minh xử lý vụ việc cô giáo tại Trung tâm tiếng Anh chửi bới học viên ví học viên là “con lợn” đang gây xôn xao dư luận. Lãnh đạo sở GD&ĐT Hà Nội khẳng định sẽ xử lý nghiêm vụ việc này.

Mạnh Trường (t/h)

Tin khác

Tin tức 32 phút trước
Nhiều nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ và kinh doanh ẩm thực, dịch vụ lưu trú tại Việt Nam kì vọng có thể kết nối với các thương hiệu quốc tế thông qua triển lãm Food & Hotel Vietnam 2024.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Phần lớn các huyện, thị xã, thành phố của Quảng Ninh nằm tiếp giáp biển. Tỉnh có trên 6.100 km2 mặt nước, vùng biển. Với lượng tàu, thuyền của ngư dân khá lớn, thời gian qua, tỉnh luôn chú trọng công tác phòng, chống khai thác thủy sản bất hợp pháp.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Chiều 18/3, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức gặp mặt 8 học sinh tham dự cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia năm học 2023-2024.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Công ty Contemporary Amperex Technology Co Limited của Trung Quốc, hay còn gọi là CATL, có thể sẽ là sản phẩm công nghệ cao tiếp theo phải đối mặt với sự cấm vận của thị trường Mỹ sau chip Huawei.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Tiêm phòng vaccine là giải pháp kỹ thuật dễ làm nhất, chi phí thấp nhất, mang lại hiệu quả nhất trong công tác phòng, chống bệnh dại.