SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Vụ cô giáo bị ép quỳ xin lỗi: Công an vào cuộc

11:27, 14/03/2018
(SHTT) - Liên quan đến vụ việc cô giáo bj ép quỳ xin lỗi, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã vào cuộc để mở rộng điều tra vụ việc.
tieu hoc binh chanh

Trường tiểu học Bình Chánh. Ảnh: Tiền Phong

Trưa 13/3, trao đổi với Dân trí, một lãnh đạo của huyện Bến Lức cho biết: "Sáng nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã vào cuộc để mở rộng điều tra vụ việc cô giáo quỳ xin lỗi phụ huynh ngày 28/2. Cô N., ông Thuận cùng vợ là bà Diễm, ông Huỳnh Công Sơn - Hiệu trưởng trường Tiểu học Bình Chánh, ông Phạm Hữu Vốn - đại diện cha mẹ học sinh trường Bình Chánh và một số người liên quan đã được mời lên làm việc. Hiện, mọi việc đang được phía công an làm rõ nên chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí lúc này".

Theo như nguồn tin trên, trong sáng nay 13/3, những người được mời lên làm việc đã viết bản tường trình diễn biến sự việc cô giáo quỳ. Mặt khác, cơ quan điều tra cũng tập trung làm rõ việc ông Thuận ép cô N. quỳ hay cô N. tự quỳ để xin lỗi phụ huynh vì phạt con em họ quỳ trên lớp. Đây cũng là mấu chốt để có thể quy kết ông Thuận có hành vi làm nhục người khác hay không.

Theo báo Lao Động đưa tin, vào sáng thứ 2 (ngày 12/3), với chiếc áo dài quen thuộc, cô Nhung đã đến trường khá sớm, trước 7 giờ, để dự chào cờ đầu tuần theo qui định. Cô không còn tự chạy xe gắn máy từ nhà tới trường (cách khoảng 10 cây số) mà được người nhà đưa rước. Các đồng nghiệp và học trò rất quan tâm và có ý gần gũi, an ủi động viên cô, nhưng cô Nhung đã khuyên mọi người đừng nhắc lại chuyện đã qua, hãy để nó lùi vào quên lãng.

Cũng trong suốt 10 ngày qua, cô Nhung đã nghỉ dạy, liên tục dự các cuộc làm việc liên quan tới vụ việc bị phụ huynh học sinh ép bắt quỳ xin lỗi đến 40 phút.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 28/1/2018, tại trường tiểu học Bình Chánh. Do phạt học sinh, cô giáo B.T.T.N, giáo viên lớp 4/3 đã bị một số phụ huynh ép phải quỳ gối xin lỗi phụ huynh ngay tại trường.

Hoài Anh (t/h)

Tin khác

Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 24/4, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành văn bản yêu cầu UBND huyện Thanh Trì và Công an Thành phố vào cuộc kiểm tra, xử lý thông tin báo chí phản ánh việc hành hung nhà báo tác nghiệp tại huyện Thanh Trì.
Tin tức 12 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn khó đáp ứng được những tiêu chí khắt khe trong khi nhóm 3 đối tượng vay vốn từ nguồn Quỹ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa lại đứng trước cơ hội nắm được “phao” vốn khơi thông điểm nghẽn nguồn lực.
Tin tức 12 giờ trước
Hội Nữ trí thức Việt Nam – Trung tâm Ứng dụng Khoa học và Khởi nghiệp phối hợp trường Đại học Bách Khoa, Đại học Đà Nẵng - khai mạc lớp tập huấn về “Sở hữu trí tuệ, phương thức thương mại hóa kết quả nghiên cứu khoa học và đàm phán hợp đồng chuyển giao khoa học công nghệ thành công".
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Ngày 24/4/2024, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm khoa học lần thứ 4 nhằm góp ý xây dựng hoàn thiện khung pháp lý VA-VASP.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 24/4, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp Khai thác, Khôi phục Tài nguyên Khoáng sản và Xây dựng Việt Nam - Mining Vietnam 2024 đã chính thức được khai mạc tại Hà Nội.