SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Vụ cô gái bị sát hại ở Sài Gòn: "Lạnh người" trước lời khai của nghi phạm tại cơ quan công an

14:00, 06/04/2018
(SHTT) - Thời gian gần đây Đúng phát hiện có một thanh niên thường qua lại với chị Hồng, nghi vợ có bồ nên Đúng ghen tuông, ra tay sát hại vợ.
theo doi vu viec

Người dân theo dõi vụ việc - Ảnh: Sài Gòn giải phóng 

Tối 5/4, Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) đã bắt giữ Tạ Văn Đúng (SN 1984, quê Tiền Giang) là nghi can trong vụ cô gái tử vong trong phòng trọ với nhiều vết đâm trên người.

Nạn nhân được xác định là chị Đỗ Kim Hồng (SN 1988, quê Tiền Giang).

Tại cơ quan công an Đúng khai nhận, anh ta cưới chị Hồng được 6 năm nhưng hai người chưa đăng ký kết hôn. Vợ chồng họ thuê nhà trọ ở tỉnh lộ 43, quận Thủ Đức.

Hàng ngày Đúng lái ôtô thuê, còn nạn nhân làm nhân viên cho một công ty ở chợ đầu mối Thủ Đức.

Đến cuối tháng 4/2017, Đúng vô tình đọc được những tin nhắn của vợ với một người lạ. Người chồng ghen tuông nên gia đình nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

Chị Hồng bỏ đi từ tháng 9/2017. Sau nhiều lần đi tìm, Đúng phát hiện vợ ở trọ tại khu vực trên nên thuê phòng ở cùng khu trọ để theo dõi vợ. Thời gian gần đây Đúng phát hiện có một thanh niên thường qua lại với chị Hồng, nghi vợ có bồ nên Đúng ghen tuông.

Đến trưa 5/4, Đúng thấy một thanh niên vừa trong phòng trọ của vợ đi ra, máu ghen nổi lên nên Đúng xuống phòng vợ dùng dao đâm chị Hồng hai nhát rồi bỏ trốn.

Sau  khi rời khỏi hiện trường 200m, Đúng vào nhà dân, trình bày là vừa bị đụng xe, bị người đi đường đánh nên nhờ trợ giúp, xin giẻ lau dấu vết máu và thay áo.

Đúng đón xe ôm tìm về nhà anh ruột ở Q.9 và hẹn người anh trai ra quán cà phê gặp, với mục đích nói chuyện lần cuối để bỏ về quê, tự sát ở quê nhà.

Tuy nhiên, các trinh sát đã kịp thời ập vào nhà bắt giữ Đúng.

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, khoảng 12h15 trưa ngày 5/4, một số người dân sinh sống tại con hẻm số 28 đường Hoàng Diệu 2, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, nghe tiếng kêu cứu phát ra từ 1 khu trọ. Ngay sau đó, những người này thấy nam thanh niên có vẻ mặt hốt hoảng chạy từ dãy phòng trọ.

Khi vào kiểm tra thì phát hiện tại 1 phòng trọ ở tầng 1 có cô gái nằm gục chết, trên cơ thể nhiều thương tích.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng lập tức xuống, phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng, người có liên quan.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Hà Linh (t/h)

 

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...