SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Vụ cô gái 18 tuổi tử vong tại phòng trọ: Lời kể của hàng xóm

16:00, 03/04/2018
(SHTT) - Theo lời người dân gần hiện trường, Hòa là cô gái xinh đẹp, hòa nhã, làm lễ tân cho một nhà hàng lớn ở TP Pleiku. Còn Lai làm việc tại tỉnh Kon Tum, thi thoảng mới về Gia Lai thăm bạn gái.
nguyen van lai

Nguyễn Văn Lai tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an Gia Lai) 

Sáng 3/4, trao đổi với báo chí, Thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đối tượng Nguyễn Văn Lai (SN 1998, trú tại thôn 3, xã Tân Bình, huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai) đã đến phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh đầu thú về hành vi dùng súng bắn chết người.

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 1/4, người dân nghe tiếng nổ lớn tại phòng số 12A, nhà trọ số 131/2 đường Lê Duẩn, tổ 13, phường Phù Đổng, TP Pleiku, Gia Lai nên chạy đến xem.

Cùng lúc, Nguyễn Văn Lai hốt hoảng chạy ra ngoài kêu cứu, nhờ hàng xóm đưa cô gái B.T.H (SN 2000, bạn gái của Lai trú thị trấn Đắk Đoa, huyện Đắk Đoa, Gia Lai).

Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai cấp cứu, nhưng đến 16g cùng ngày đã tử vong. Sự việc ngay lập tức được trình báo lên cơ quan Công an địa phương.

Qua công tác khám nghiệm bước đầu, lực lượng chức năng xác định, nạn nhân Hòa bị một vết thương xuyên từ bên má phải sang tai bên trái do súng bắn.

Cũng theo lời người dân gần hiện trường, Hòa là cô gái xinh đẹp, hòa nhã, làm lễ tân cho một nhà hàng lớn ở TP Pleiku. Còn Lai làm việc tại tỉnh Kon Tum, thi thoảng mới về Gia Lai thăm bạn gái. Được biết, Hòa đã sống ở địa điểm trên khoảng 7 tháng nay.

Thời gian gần đây, hàng xóm thường nghe cự cãi, to tiếng giữa H. và Lai.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Minh Châu (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Liên kết hữu ích