SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Vụ Chủ tịch Đà Nẵng bị đe doạ: Bắt thêm một đối tượng

15:55, 01/09/2017
(SHTT) - Liên quan đến hành vi nhắn tin đe doạ Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ, thêm một đối tượng bị C45 - Bộ Công an bắt giữ.
Chu tich Da Nang

Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ (phải) 

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ bị đe doạ, nguồn tin từTổng cục Cảnh sát - Bộ Công an cho biết, lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát đã chỉ đạo C45 thực hiện việc bắt giữ một đối tượng có hộ khẩu thường trú tại quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Đối tượng này cũng có hành vi nhiều lần nhắn tin tới số máy của Chủ tịch TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ với nội dung đe doạ. Tuy nhiên, nguồn tin cho hay, đối tượng này không liên quan đến bị can Đào Tấn Cường bị bắt trước đó.

Trước đó ngày 30/8, C45 đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Đào Tấn Cường (trú phường Thanh Bình, quận Hải Châu, Đà Nẵng, Phó giám đốc Công ty cổ phần nhiên liệu bay Petrolimex chi nhánh Đà Nẵng) để điều tra về hành vi đe doạ giết người.

Vào ngày 18/8, Cục Cảnh sát Hình sự cũng đã bắt khẩn cấp ông Cường vì đã có hành vi sử dụng điện thoại nhắn tin đe doạ gửi tới số điện thoại của ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND Đà Nẵng.

Kết quả điều tra ban đầu xác định ông Cường đã có hành vi nhắn tin với nội dung đe doạ gửi đến số điện thoại của ông Huỳnh Đức Thơ - chủ tịch UBND TP Đà Nẵng. Nội dung của những tin nhắn có lời lẽ ám chỉ sẽ gây ra việc nguy hiểm đến cá nhân ông Thơ và người thân trong gia đình ông.

Ngoài ra, cùng thời điểm ông Thơ bị nhắn tin đe doạ thì một số lãnh đạo, cán bộ cấp sở, văn phòng uỷ ban của TP Đà Nẵng cũng nhận được những tin nhắn tương tự.

Được biết hành vi của Đào Tấn Cường xảy ra sau khi Thành uỷ, UBND TP Đà Nẵng có một số quyết định liên quan đến công tác điều động, bổ nhiệm nhân sự của TP.

PV (t/h)

Tin khác

Pháp luật 19 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 19 giờ trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Lê Xuân Lộc (TGVN) đã có phần trình bày của mình về những sửa đổi của quyền sở hữu trí tuệ cho đến thực tiễn áp dụng của hệ thống pháp luật này tại Việt Nam.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Johnson Controls (JCI.N) đã đồng ý trả 750 triệu USD để giải quyết vụ kiện liên quan đến "hóa chất vĩnh viễn" vô cùng độc hại trong bọt chữa cháy do công ty sản xuất.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Tại Tọa đàm Luật Sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành, Luật sư Nguyễn Thị Thu Hà (Vision & Associates) - thành viên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã mang tới nhiều thông tin hữu ích liên quan đến hệ thống pháp luật về xác nhận quyền đối với nhãn hiệu.