SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Vụ chặt đầu phân xác ở Đồng Tháp: Vợ nạn nhân từng trúng vé số

10:54, 10/04/2018
(SHTT) - Theo người dân địa phương, vợ ông Nhàn từng trúng vé số nên việc chi tiêu trong gia đình đều do bà này lo liệu. Người chồng tai biến nhẹ nên thường hay đi câu cá giải khuây.
dien-bien-moi-vu-chat-dau-o-dong-thap

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Vietnamnet

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người không đầu ở khu vực nằm trên đường Vườn Hồng thuộc khóm 3, phường 3, TP Sa Đéc (Đồng Tháp), ngày 9/4, báo Công an nhân dân đưa tin, CQĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đã khởi tố vụ án hình sự để điều tra về hành vi giết người, cố ý gây thương tích và chống người thi hành công vụ đối với Nguyễn Thanh Tâm (48 tuổi), ngụ phường 3, TP Sa Đéc.

"Vụ án còn nhiều tình tiết cần làm rõ, CQĐT đang tiếp tục củng cố hồ sơ để điều tra", lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự cho hay.

CQĐT đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thanh Tâm, nghi can trong vụ giết người phân xác xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, vào khoảng 17h50 ngày hôm qua (7/4), phía Công an nhận được tin báo tại số nhà 72/8, đường Vườn Hồng, khóm 3 có một thi thể bị chặt đầu. Nạn nhân được xác định là người hàng xóm của Tâm tên là Hồ Thanh Nhàn (59 tuổi).

Theo lời khai của Tâm, giữa nghi phạm và ông Nhàn chưa từng xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, do chiều 7/4, ông Nhàn vào vườn của Tâm nhưng không xin phép nên gã này dùng dao chém chết nạn nhân.

Sau đó, Tâm chém lìa đầu nạn nhân rồi ném sang vườn của ông Nguyễn Ngọc Minh (tổ trưởng khóm 3, phường 3, TP Sa Đéc) phi tang. Tâm cũng khai một mình gã gây án, không có ai trợ giúp.

Tuy nhiên đây chỉ là lời khai ban đầu của nghi phạm. Công an vẫn đang xác minh, thu nhập chứng cứ.

Thông tin trên Zing.Vn, theo người dân địa phương, vợ ông Nhàn từng trúng vé số nên việc chi tiêu trong gia đình đều do bà này lo liệu. Người chồng tai biến nhẹ nên thường hay đi câu cá giải khuây.

Nói về nghi phạm, vợ ông Tâm cho biết bà sống với chồng gần 30 năm và họ có hai con. Con lớn đang làm thuê và con út đang đi học. Trước đây ông Tâm đi làm thuê rồi nghỉ ở nhà, gia đình rất khó khăn.

“Tôi phải đi làm thuê, làm mướn. Nguồn sống chính của gia đình dựa vào khoản thu nhập bấp bênh của tôi và chị em giúp đỡ”, người vợ nói.

Theo bà này, thời gian gần đây ông Tâm hay nói nhảm và hát một mình. Khi không thích ai thì tự gây gổ với người đó.

"Chồng tôi giờ thay đổi hoàn toàn nên ông ấy làm gì thì làm, không ai dám có ý kiến", người vợ bộc bạch và nói gia đình sẽ dọn đi nơi khác sinh sống.

Thủy Tiên (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.