SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Vụ 'cầm nhầm' xe Lexus trong khách sạn: Thông tin mới nhất

11:00, 26/02/2018
(SHTT) - Theo đó, người đàn ông tự ý lấy chìa khóa xe Lexus trên quầy lễ tân trong khách sạn có dấu hiệu của tội “Trộm cắp tài sản”. Cơ quan điều tra tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

 Báo Đất Việt đưa tin, liên quan đến nghi án "cầm nhầm" ô tô Lexus tại một khách sạn ở Cần Thơ, chiều 25/2, Công an TP.Cần Thơ đã phát đi thông tin chính thức về vụ việc này.

Theo đó,  lúc 1 giờ ngày 19/2, chị Phạm Thị Thanh Vân (40 tuổi, ngụ P.Tân Hưng, Q.7, TP. HCM), cùng con trai và 3 người bạn đi từ TP.HCM đến Cần Thơ bằng xe ô tô Lexus RX350 màu đỏ, BS 51F - 3S4.10, vào thuê phòng tại khách sạn Phương Nga (Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ).

Tối ngày 19/2 , sau khi cả nhóm đi chơi về, bạn của chị Vân giao chìa khóa chiếc xe ô tô trên cho anh Mạch Thế Bảo, quản lý khách sạn Phương Nga, để anh Bảo sắp xếp xe vào bãi xe khách sạn. Chìa khóa xe được quản lý khách sạn để vào rổ chìa khóa xe của khách trên quầy lễ tân.

Cùng lúc này, Đinh Thanh Sơn (32 tuổi, quê Ninh Bình) và Phùng Văn Khánh đi từ TP HCM đến khách sạn gặp lễ tân. Sơn đã hỏi số phòng chị Vân nhưng không được khách sạn cung cấp.

vu-cam-nham-xe-lexus-trong-khach-san-dau-hieu-trom-cap_26428378

Chiếc xe Lexus RX350 bị trộm (Ảnh PLO) 

Theo Thanh Niên, lợi dụng lúc nhân viên khách sạn sơ hở, anh Sơn đã lấy chìa khóa xe Lexus RX350 51F - 354.10 để trên quầy lễ tân của khách sạn, tự ý ra bãi giữ xe, lùi xe Lexus ra đường chở theo anh Khánh rời khách sạn. Lúc này, anh Bảo chặn hỏi, nhưng anh Sơn không trả lời và chạy đi luôn. Nhân viên lễ tân điện thoại xác minh thông tin với chị Vân, thì được biết chị Vân không giao chìa khóa xe cho người khác.

Anh Bảo liền dùng xe mô tô đuổi theo đến Trạm thu phí cầu Cần Thơ thì trình báo với Trạm CSGT Hưng Phú thuộc Phòng CSGT đường bộ Công an TP.Cần Thơ. Công an sau đó đưa anh Sơn và anh Khánh về trụ sở để làm rõ vụ việc.

Kết quả điều tra, năm 2013, Sơn từng chung sống như vợ chồng với chị PTTV và có một con chung. Đến năm 2015, Sơn và chị PTTV không còn chung sống với nhau. Ôtô Lexus RX350 là tài sản của cha ruột chị Vân nhưng để con trai (em chị PTTV) đứng tên sở hữu. Người em trai đã giao xe cho chị gái sử dụng. Theo CAND.

Trong vụ việc này, Sơn được xác định đã lấy chìa khoá ôtô Lexus RX350 nhưng quản lý và nhân viên lễ tân không biết. Qua điều tra, thu thập chứng cứ vụ việc có dấu hiệu của tội “Trộm cắp tài sản” và bị hại là quản lý khách sạn Mạch Thế Bảo. Cơ quan điều tra tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Hà Anh (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Liên kết hữu ích