SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Vụ bé trai 8 tuổi bị sát hại ở Vĩnh Phúc: Đã xác định được nghi phạm?

14:00, 16/04/2018
(SHTT) - "Công an đã xác định được hung thủ gây án, không phải là người địa phương mà ở dưới cây số 3 TP. Vĩnh Yên. Hiện đối tượng này đã bỏ trốn nên công an đang truy bắt"...

Theo thông tin trên báo Giao Thông, sáng 15/4, ngồi thẫn thờ bên ban thờ tạm của chắt nội Vũ Hoàng A. (SN 2010), ông Vũ Xuân Dụng cho biết, khoảng 20h tối 14/4, ông bà đang ở nhà dưới, bố cháu A. đi làm chưa về còn mẹ cháu đi mua mỳ tôm bên hàng xóm thì bất ngờ có đối tượng lạ mặt xông vào dùng dao đâm cháu A.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, mọi người đã đưa cháu A. đi cấp cứu nhưng vết thương nặng, A. đã tử vong.

Nhận được tin báo, công an đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm đến nửa đêm. "Công an đã xác định được hung thủ gây án, không phải là người địa phương mà ở dưới cây số 3 TP. Vĩnh Yên. Hiện đối tượng này đã bỏ trốn nên công an đang truy bắt", ông Dụng nói và cho biết, nguyên nhân vụ việc rất có thể liên quan đến công việc làm ăn của anh C. (bố cháu A.) nên một số người đã tìm đến nhà ra tay tàn nhẫn.

ngoi nha

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: VTC News. 

Chia sẻ với Zing.Vn, là người đầu tiên nhìn thấy cảnh cháu bé nằm trên vũng máu, chị Nguyễn Thị Thu (29 tuổi, mẹ cháu bé) nằm dưới nền nhà khóc thương con.

Ám ảnh về hình ảnh cậu con trai lúc đó, chị Thu kể lúc 20h hôm 14/4, chồng chị đi vắng. Để 3 đứa con trai ở nhà, người mẹ chạy ra quán tạp hóa gần đó mua mì tôm. Quay về nhà, chị hốt hoảng thấy con trai lớn 8 tuổi nằm gục trên vũng máu.

"Thấy cảnh tượng đó tôi hét lên vì hoảng sợ, đưa con đến bệnh viện nhưng không kịp. Con tôi bình thường rất ngoan hiền, nghe lời bố mẹ. Chồng tôi mấy năm nay cố gắng làm ăn để xây cho vợ con ngôi nhà mới khang trang đón Tết, nhưng giờ cháu bé đã ra đi mãi mãi", người mẹ khóc nấc.

ĐSPL đưa tin, trước đó, theo trình báo của người mẹ, khoảng 20h ngày 14/4, chị để bé trai 8 tuổi cùng hai em tự trông nhau tại nhà ở xã Đạo Tú (huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc) để mình đi sang nhà hàng xóm mua mỳ tôm.

Lúc trở về, chị phát hiện bé trai bị chém ở gáy, chảy nhiều máu. Sau khi được đưa cấp cứu, đứa trẻ 8 tuổi đã tử vong do vết thương quá nặng.

Đêm cùng ngày, hiện trường bị phong toả để phục vụ việc khám nghiệm của cảnh sát.

Mạnh Trường (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 giờ trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.