SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Vụ Bé gái 4 tuổi bị cưỡng hiếp, bỏ xuống giếng: Nghi phạm là người quen?

14:53, 15/03/2018
(SHTT) - Sau khi chở bé gái 4 tuổi đến lô cao su ở ấp 3 (xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) đối tượng đã thực hiện hành vi hiếp dâm, rồi bỏ bé gái xuống giếng nước.

Vietnamnet đưa tin, sáng 15/3, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, vừa bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Hưng (SN 1985, ngụ xã Tiến Hưng, TX. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi “hiếp dâm trẻ em” và “giết người”.

Theo thông tin ban đầu, chiều 11/3 trong lúc gia đình ở nhà thì bé L.Đ.T.A (4 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng) xin cha mẹ ra mộ thăm ông ngoại mới mất.

Khi đó, Hưng đến chơi tại nhà. Do Hưng là người quen của gia đình, sống ở gần nghĩa trang, thấy vậy nên ngỏ ý chở bé gái ra thăm ông ngoại rồi đưa về. Tuy nhiên, Hưng chở bé A một đi không quay lại. Gia đình vẫn kiên nhẫn chờ, khi quá lâu không thấy con về mới tá hỏa đi tìm nhưng không ra manh mối.

bat-ke-hiep-be-gai-4-tuoi-nem-xuong-gieng-2

Công an điều tra hiện trường. Ảnh: Vietnamnet

Theo Pháp Luật TP.HCM, thông tin nhanh chóng được trình báo đến cơ quan chức năng. Tiến hành truy tìm, cơ quan Công an phát hiện Hưng đang nằm ở phiến đá tại một con suối trên địa bàn xã Tiến Hưng và đưa về.

Bước đầu, Hưng khai nhận sau khi chở cháu khỏi nhà, đã đưa cháu A. đến lô cao su thuộc ấp 3, Tiến Hưng để thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó ném cháu bé xuống giếng gần đó.

Theo lời của cha nạn nhân, Hưng là người lang thang, hay sống ở khu vực nghĩa trang trong xã. "Tôi cứ nghĩ có quen biết với mình, hay tới nhà chơi mới để con đi như vậy. Ai ngờ đâu… ".

Hiện công an tỉnh Bình Phước đang bảo vệ hiện trường, vớt xác nạn nhân để tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Hoài Anh (t/h)

Tin khác

Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...