SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Vụ bé gái 14 tuổi ở Hà Nam nghi bị bắt cóc: Đã bắt được nghi can

06:47, 20/02/2018
(SHTT) - Cháu Trần Th M, 14 tuổi đã được đưa về gia đình. Người dân ở Hà Nam cũng đã bắt được đối tượng nghi bắt cóc bé gái này. Công an đang tích cực lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc.

Những ngày qua, người dân ở xã Hợp Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam đang xôn xao với vụ việc bé gái 14 tuổi đang bán bóng bay ở ngay trước cửa nhà thì bất ngờ bị người đàn ông lạ mặt chở đi bằng xe máy. Mới đây theo nguồn tin trên báo Lao Động cho biết, gia đình cháu Trần Thị M. thông tin, gần 20h ngày 19/2, người dân huyện Duy Tiên (Hà Nam) đã bắt được đối tượng nghi vấn bắt cóc bé gái này.

Cụ thể, vào khoảng 1h chiều ngày 19/2/2018 (tức mùng 4 Tết), hai chị em M bán bóng bay ở ngay trước cửa nhà (đoạn gần bưu điện xã Hợp Lý) thì có một người đàn ông trung tuổi đến hỏi mua bóng và bảo lên xe máy dẫn đến địa điểm khác để lấy bóng đẹp rẻ hơn về bán.

bat coc

 Vụ bé gái 14 tuổi ở Hà Nam nghi bị bắt cóc: Đã bắt được nghi can

Ngay khi đó gia đình đã cùng chia nhau đi tìm cháu M khắp nơi, hỏi han họ hàng cũng như đăng ảnh cháu lên các trang mạng xã hội. 

Mẹ của cháu M cũng cho biết: “Do địa điểm bán bóng ở gần nhà, gia đình tôi đã trích xuất camera của hàng xóm thì thấy có người đàn ông lạ mặt mặc áo phao màu xanh đi xe máy Dream đèo theo con gái tôi đội mũ cối và mặc áo màu da cam lúc 1h40 phút. Hiện tại gia đình đã báo công an địa phương để tìm cháu".

Sau khi những hình ảnh được gia đình đăng tải trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã nghi ngờ 1 đối tượng giống như hình ảnh ghi lại trên clip xuất hiện tại thôn Lỗ Hà, xã Chuyên Ngoại, huyện Duy Tiên nên hô hào, bắt giữ. Lúc này, bé M. vẫn đang được chở theo phía sau xe.

Hiện, bé gái này đã trở về nhà trong tâm lý rất hoang mang, lo sợ. Cháu chưa thể nhớ lại những gì đã xảy ra với mình.

Chị L.T.T.L (người nhà của M.) cho biết: "Lúc đó em tôi bị bỏ thuốc mê, khi tỉnh lại em đã hô hoán nên mọi người biết và bắt người đàn ông đó lại rồi giải về UBND xã Hợp Lý".

Cũng theo người nhà cháu M., đối tượng nghi vấn bỏ thuốc mê rồi chở cháu đi đã được công an lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc.

Thảo Ly

Tin khác

Pháp luật 21 giờ trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Lợi dụng tâm lý tiếc của của nạn nhân, tội phạm mạng thời gian gần đây đã tạo những nội dung giả mạo Cục An ninh mạng hoặc cơ quan chức năng hỗ trợ người dân lấy lại tiền bị lừa đảo trực tuyến.