SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Vụ bé 8 tháng tuổi bò lồm ngồm trên đường cao tốc: Cha mẹ bé trần tình

08:00, 16/03/2018
(SHTT) - Liên quan đến vụ việc một cháu bé đang bò ngang trên đường cao tốc khiến cư dân mạng hết sức hoảng sợ được chia sẻ chiều ngày 13/3. Mới đây, bố cháu bé đã lên tiếng trần tình.

  Ngày 13/3, trên mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại hình ảnh một cháu bé đang bò ngang trên đường khiến cư dân mạng hết sức hoảng sợ. 

Trao đổi với Zing.vn, anh Đặng Thái - người đăng clip - cho biết sự việc xảy ra vào ngày 13/3 khi anh đang chạy xe qua địa bàn phường Mông Dương, tỉnh Quảng Ninh.

Đang lái xe, nam tài xế phát hiện có "vật thể lạ" phía trước. Lúc đến gần hơn, anh giật mình nhận ra một em bé đang bò trên mặt đường.

"Đến bây giờ tôi vẫn còn run mỗi khi nghĩ lại sự việc. Nếu lúc đó không nhìn đường hoặc không phanh kịp thì chưa biết sự việc sẽ thế nào", anh Thái nói.

Lúc sự việc xảy ra, người mẹ đang đứng bán hàng ở bên kia đường. Vì dải phân cách khá cao nên chị bị khuất tầm mắt, không nhìn thấy con bò ra ngoài. Đến khi anh Thái xuống xe, bà mẹ mới tá hỏa chạy sang đường. Không kịp gửi lời cám ơn đến nam tài xế, chị khóc lóc ôm con chạy vào nhà.

bo_qua_duong

Hình ảnh bé bò qua đường. Ảnh cắt từ clip 

Trao đổi với VietNamNet, anh P.V.C (khu 8, phường Mông Dương, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh, bố cháu bé bò ra quốc lộ 18) cho biết, việc con mình tự bò ra quốc lộ là việc không lường trước và không ai trong gia đình mong muốn.

Theo anh C., chiều 13/3, thời điểm sự việc diễn ra anh không có nhà. Sau khi cho con trai ăn uống rồi ru ngủ trên giường, vợ anh là chị H.T.V có sang phần đất phía bên kia đường của gia đình để xem đắp kè đất.

“Vợ tôi đi ra ngoài khoảng 10 phút thì nghe thấy tiếng anh tài xế hô to liền hớt hải chạy về bế con”, anh C trần tình.

Cũng theo anh C., sự việc diễn ra cũng do sự bất cẩn của gia đình. Mặt khác, việc con mình bò ra quốc lộ nguy hiểm là điều không ai mong muốn. Từ hôm qua đọc bình luận chỉ trích của mọi người trên mạng xã hội khiến vợ chồng tôi rất buồn.

Linh San (t/h)

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Thời gian qua các bệnh viện tuyến huyện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã tích cực triển khai nhiều kỹ thuật mới, giúp người dân được tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng ngay tại cơ sở, không phải chuyển lên tuyến trên điều trị, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh (KCB) ngày càng cao của người dân.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Thị Mai Hương nhấn mạnh, những người làm nội dung thông tin trên môi trường mạng cần có trách nhiệm hơn.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin tại buổi Họp báo, thông tin về tình hình kinh tế -xã hội Quý I năm 2024, nhiệm vụ trọng tâm các tháng tiếp theo, ông Nguyễn Công Anh, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hà Nội cho biết, Dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) đang được tiếp tục được nghiên cứu và hoàn thiện.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ buổi Họp báo thông tin về tình hình kinh tế -xã hội Quý I năm 2024 được UBND Thành phố Hà Nội tổ chức vào chiều ngày 28/3 vừa qua, trong quý đầu năm, Thủ đô đã ghi nhận nhiều điểm sáng trong bức tranh kinh tế - xã hội.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về 24 thủ đoạn của tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Người dân cần chú ý để tránh mất tiền oan.