SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Vụ bắn chết người ở Kon Tum: Diễn biến mới nhất

18:00, 28/03/2018
(SHTT) - Hai nghi can còn lại trong vụ bắn chết người ở Kon Tum đã bị Công an Quảng Ngãi bắt giữ sau một đêm trốn trong rừng ở xã Sơn Ba, huyện Sơn Hà
hien_truong_2_nqpd

 Nơi xảy ra vụ nổ súng. Ảnh: Vov.vn

Báo ĐSPL đưa tin, sáng 28/3, hai nghi can còn lại trong vụ bắn chết người ở Kon Tum bị Công an Quảng Ngãi bắt giữ sau một đêm trốn trong rừng ở xã Sơn Ba, huyện Sơn Hà. "Cả hai cùng núp trong bụi rậm, cách địa bàn xã khoảng 3-4 km", cán bộ điều tra nói.

Trước đó, trưa 27/3, hai người đàn ông là Nguyễn Mạnh Cương (30 tuổi) và Lê Văn Xuân (36 tuổi, cùng ngụ huyện Thanh Chương, Nghệ An) đánh bida tại quán Khải Sơn (số 72, Lê Quý Đôn TP Kon Tum) thì bị một số người lạ mặt dùng súng bắn nhiều phát. Anh Cương chết tại chỗ, còn anh Xuân bị thương.

Theo VOV.VN, sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Kon Tum đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ phối hợp với đơn vị liên quan tiến hành truy xét đối tượng gây án, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

3 nghi phạm tẩu thoát khỏi hiện trường trên 1 chiếc xe ô tô theo Quốc lộ 24 hướng về tỉnh Quảng Ngãi. Trên đường tẩu thoát, các đối tượng này bị lực lượng Công an huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi chốt chặn nên đã quay đầu xe hướng vào rừng. Khi đến bìa rừng thuộc xã Sơn Ba thì xe bị lật, lực lượng chức năng ập đến bắt được 1 nghi phạm, 2 nghi phạm còn lại lẩn trốn. Tang vật mà các nghi phạm bỏ lại trên xe có súng và cả lựu đạn.

Bà Đinh Thị Thanh Hường, Chủ tịch UBND huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng gồm 100 người đã phối hợp truy bắt các đối tượng và đến sáng nay (28/3), đã bắt được hai đối tượng còn lại.

“Chiều qua, sau khi nhận được thông tin của Công an tỉnh Kon Tum, Công an huyện Sơn Hà đã phối hợp với các lực lượng truy tìm đối tượng tại vùng núi thôn Gò Gia, xã Sơn Ba và đến tối cùng ngày bắt được 1 đối tượng. Hai tên còn lại bị bắt sáng nay. Hiện nay cơ quan công an đang lấy lời khai và hoàn chỉnh hồ sơ thủ tục để giao 3 đối tượng này cho Công an tỉnh Kon Tum”- bà Hường cho biết.

Hải Anh (t/h)

Tin khác

Pháp luật 23 giờ trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.