SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Vụ án trong đêm ở Bình Dương: 3 người cùng 1 nhà "ra đi" với nhiều vết thương

08:37, 24/04/2019
Ba người trong một gia đình, trong đó có hai bé gái được phát hiện đã tử vong tại căn nhà trong hẻm ở Bình Dương, trên người có nhiều vết thương.

Sáng ngày 24/4, người dân ấp Tân Ba, P.Thới Hòa, TX.Tân Uyên, Bình Dương vô cùng bàng hoàng trước thông tin một gia đình 3 người tử vong tại nhà riêng với nhiều vết thương trên người.

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 7 giờ cùng ngày, tại một căn nhà trong con hẻm nối từ đường ĐT743 vào, một người thân của chủ nhà tìm đến thấy cửa mở toang nhưng gọi nhiều lần không ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, người này mới vào nhà và tá hỏa phát hiện thảm cảnh.

be9c02d5-tham-sat-0

bb9bd8c1-tham-sat

Bên trong căn nhà, một người phụ nữ cùng hai bé gái nằm gục bên vũng máu, lại gần kiểm tra các nạn nhân đã chết, trên cổ các nạn nhân đều có vết cắt sâu, hiện trường bên trong có nhiều xáo trộn. Thi thể các nạn nhân nằm nhiều nơi trong nhà, trên người chảy nhiều máu.

Nạn nhân được xác định là bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi) cùng hai cháu ngoại Trần Thị Huỳnh Như (17 tuổi) và Nguyễn Thị Bảo Trân (8 tuổi). Gia đình sống trong căn nhà thuộc khu phố Tân Ba, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên.
Cũng theo thông tin ban đầu, cháu Bảo Trân ở gần nhà ngoại, đêm 23.4 qua ngủ với bà ngoại thì khống may gặp nạn.

6e00f8c4-tham-sat-4

Những người hàng xóm cho biết đêm qua họ có nghe tiếng động mạnh trong nhà. Qua điện thoại, con rể của người phụ nữ tử vong xác nhận với phóng viên 3 người trong gia đình mình bị chết trong đêm. Anh vừa từ công ty trở về nhà đang làm việc với cơ quan công an.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra. Hiện trường vụ chết người là một căn nhà ở sát sông Đồng Nai. Công an đã phong tỏa con hẻm vào căn nhà này để thực hiện công tác khám nghiệm điều tra.

6c087582-tham-sat-8

Theo nhận định ban đầu từ Cơ quan công an, nhiều khả năng đây là một vụ án giết người, cướp tài sản. Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an Bình Dương đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo điều tra.
Hàng trăm người dân tập trung tại khu vực này để theo dõi vụ việc.

b57fa49a-tham-sat-3

Sự việc không chỉ gây rúng động người dân địa phương mà một lần nữa gây xôn xao dư luận cả nước. Đây không phải là lần đầu những thảm án giết người, cướp của trong đêm diễn ra. Những vụ án của Lê Văn Luyện hay Nguyễn Hải Dương trước đó vẫn chưa khiến người dân hết hãi hùng, giờ đây lại tiếp tục xảy ra sự việc tương tự. Hành động ra tay tàn độc với 3 người nữ giới chân yếu tay mềm, mà hơn hết là chỉ toàn người già và trẻ nhỏ của kẻ thủ ác khiến lòng người càng thêm căm phẫn.

Hiện vụ việc đang thu hút sự quan tâm của không ít người và ai nấy cũng đều muốn hung thủ sớm ngày lộ diện và chịu hành phạt thích đáng trước pháp luật.

Nguồn : Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.