SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Vụ 3 người chết trong xe Mercedes: Diễn biến mới nhất

13:59, 22/03/2018
(SHTT) - Liên quan đến vụ việc 3 người tử vong trong xe Mercedes, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án về hành vi giết người.
Gia dinh va xa hoi

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Gia đình & Xã hội 

Theo Gia đình & Xã hội, trưa 22/3, Đại tá Lê Văn Canh - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Hà Giang cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người sau cái chết của anh Trịnh Đức Mạnh (SN 1972, trú tại phường Trần Phú, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang) và vợ là Nông Thị Bích Ngọc (SN 1980) cùng con trai 9 tháng tuổi. Sự việc được phát hiện vào chiều 20/3 tại xã Phương Độ, TP Hà Giang.

Trước thông tin về việc anh Mạnh đã sát hại vợ là chị Ngọc cùng con trai thứ hai mới gần 9 tháng tuổi rồi tự sát, đại tá Canh cho biết: “Những thông tin trên chỉ là phỏng đoán, không có cơ sở, hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Giang vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của các nạn nhân”.

Liên quan đến vụ án trên, báo Giao thông đưa tin, một lãnh đạo tổ dân phố số 3 phường Trần Phú (TP. Hà Giang), nơi vợ chồng nạn nhân sinh sống cho biết, cách thời điểm xảy ra sự việc 1 tuần, đại diện tòa án đã xuống địa phương để thu thập thông tin về vợ chồng anh Mạnh - chị Ngọc vì vợ chồng này có đơn ly hôn và tòa án nhân dân TP. Hà Giang đang thụ lý giải quyết.

"Cụ thể, ngày 14/3, cán bộ của TAND TP. Hà Giang xuống địa bàn làm việc về vợ chồng anh Mạnh có đơn ly hôn gửi lên tòa nhưng tôi không có nhà. 2 ngày sau, tiếp tục có 2 vị cán bộ của cơ quan này về làm việc với tôi, hỏi về quá trình sinh sống tại địa phương của vợ chồng anh Mạnh - chị Ngọc liên quan đến đơn ly hôn của họ. Lúc này, tôi rất bất ngờ vì trước đó, hai vợ chồng sinh sống hòa thuận, không có điều tiếng gì, tổ dân phố cũng chưa phải ra mặt hòa giải về mâu thuẫn gia đình bao giờ. Hỏi ra tôi mới biết chị Ngọc là người đứng đơn ly hôn", vị lãnh đạo tổ dân phố này nói.

Ông cũng cho biết, khoảng 20h tối nay (21/3), gia đình sẽ mang thi thể cả ba nạn nhân đi hỏa thiêu ở Phù Ninh, Phú Thọ.

Theo thông tin ban đầu, hai vợ chồng anh Mạnh và chị Ngọc có hai người con trai, con trai lớn hiện đang học lớp 9. 

Chiều tối 19/3, người thân không biết hai vợ chồng cùng người con trai thứ hai đi đâu, gia đình không liên lạc được nên đã báo cơ quan chức năng.

Đến khoảng 16h chiều 20/3, tại khu vực thôn Hạ Thành thuộc xã Phương Độ, Tp. Hà Giang, các lực lượng chức năng tìm thấy cả hai vợ chồng anh Trịnh Đức Mạnh, Nông Thị Bích Ngọc cùng con trai 9 tháng tuổi đã chết trong xe ô tô của gia đình.

Hiện cơ quan công an tỉnh Hà Giang đang điều tra làm rõ sự việc.

Mạnh Trường (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...