SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Vụ 2 cô gái bị truy sát tại Hà Nội: Không ai dám can ngăn vì sự hung hãn của nam thanh niên

16:07, 13/11/2019
Vụ việc xảy ra vào gần 12h ngày 13/11, tại khu vực cầu Dậu, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội khi một nam thanh niên dùng dao truy sát 2 cô gái giữa đường. Sau hành động vung dao chém vào mặt cô gái, nam thanh niên tiếp tục quay lại phía sau truy sát một cô gái khác.

Trưa ngày 13/11, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều hình ảnh cùng đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên dùng dao truy sát 2 cô gái tại khu vực cầu Dậu, đoạn giáp ranh giữa phường Đại Kim (quận Hoàng Mai) và xã Thanh Liệt (huyện Thanh Trì) Hà Nội, khiến nhiều người bàng hoàng sợ hãi.

Trong video được chia sẻ, nam thanh niên cầm dao chém một nhát cô gái mặc váy vàng nhưng cô gái kịp cúi người né tránh, ngay sau đó nam thanh niên này quay sang đuổi theo một phụ nữ khác. Được biết cô gái bị truy đuổi ngay sau đó bị chém nhiều nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Nhiều người đi đường chứng kiến vụ việc sợ hãi trước hành động hung hãn của thanh niên, không ai dám can thiệp. "Làm gì ai dám vào can ngăn, người đàn ông kia hung hăng quá. Thấy bảo cô áo trắng với người đàn ông là 2 vợ chồng, quê Nam Định, lúc đâm xong thì người đàn ông còn nói là 'vợ cháu đấy, nó bỏ chồng bỏ con nên cháu đâm', gây án xong người đàn ông còn ngồi tại chỗ đợi công an đến bắt chứ không chạy" - một nhân chứng kể lại.

"Nó không chủ ý đâm cô áo vàng, vung tay 1 cái thì cô áo vàng né được rồi nó quay ra đuổi cô vợ. Sau khi bị đâm thì cô này cũng được đưa đi cấp cứu còn người đàn ông thì bị công an đưa đi", một người dân cho biết.

Hiện cơ quan công an huyện Thanh Trì đang tạm giữ nam thanh niên để điều tra làm rõ. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn vợ chồng. Hiện vẫn chưa có danh tính cụ thể.

VD (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.