SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

VTV mua thành công bản quyền VCK U19 châu Á 2018

18:00, 13/09/2018
(SHTT) - Đài Truyền hình Việt Nam đã hoàn tất việc sở hữu bản quyền truyền hình VCK U19 châu Á 2018 sắp được tổ chức ở Indonesia trong tháng 10 tới. Đây là 1 tin vui đối với giới mộ điệu bóng đá Việt Nam.

Theo thông tin từ Thể thao & Văn hóa, Đài truyền hình Việt Nam đã mua được bản quyền phát sóng giải U19 châu Á 2018 được tổ chức ở Indonesia từ ngày 18/10 đến 4/11 sắp tới. Theo đại diện của VTV, nhà đài sẽ sớm công bố chính thức chi tiết trong thời gian sớm nhất. Đây là thông tin khiến NHM bóng đá Việt Nam vô cùng khấn khích, đặc biệt sau khi VTV cũng đã thông báo việc sở hữu bản quyền AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019 cách đây không lâu.

VCK U19 châu Á là giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ diễn ra hai năm một lần. Năm nay giải sẽ được tổ chức tại Indonesia với sự góp mặt của 16 đội bóng ưu tú nhất châu Á.

Giải đấu năm nay được đánh giá là cực kỳ khó khăn với đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn khi chúng ta nằm chung bảng đấu với U19 Hàn Quốc, U19 Australia và U19 Jordan, những đối thủ hàng đầu châu lục. Đây đều là những đối thủ có thể hình, thể lực hơn hẳn Việt Nam và sẽ không dễ để các cầu thủ của chúng ta có thể giành kết quả tốt trước các đội bóng này để có vé đi tiếp.

u19

 

Để chuẩn bị cho giải đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các học trò vừa có chuyến tập huấn tại Nhật Bản từ ngày 29/8 đến 8/9, và tới đây sẽ dự giải giao hữu tứ hùng ở Doha (Qatar) từ ngày 16 - 23/9 cùng các đối thủ U19 Qatar, U19 Uruguay và U19 Bờ Biển Ngà.

Cách đây 2 năm, đội U19 VN do HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt đã làm nên lịch sử khi vào bán kết tại Bahrain, giành suất vào FIFA World Cup ở Hàn Quốc mà bây giờ nhiều người trong số họ đã trở thành trụ cột của bóng đá Việt Nam như Quang Hải, Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu, thủ môn Bùi Tiến Dũng. Người hâm mộ đang tiếp tục hy vọng U19 Việt Nam sẽ tạo kỳ tích dù rơi vào bảng khá nặng có Hàn Quốc, Úc và Jordan.

Lịch thi đấu U19 Việt Nam tại bảng C VCK U19 châu Á 2018

Ngày giờ (tiếp tục cập nhật) Trận đấu
19/10/2018 Việt Nam vs Jordan
Hàn Quốc vs Australia
22/10/2018 Việt Nam vs Australia
Hàn Quốc vs Jordan
25/10/2018 Việt Nam vs Hàn Quốc
Jordan vs Australia

Hải Tùng

Tin khác

Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Apple có thể phải đối mặt với một số vấn đề khi mà Huawei Technologies đã đăng ký thương hiệu này vào ba năm trước trên lãnh thổ đại lục.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Google đã bị cơ quan giám sát cạnh tranh của Pháp phạt vì vi phạm các quy định sở hữu trí tuệ của Liên minh châu Âu (EU) khi không đàm phán với các nhà xuất bản truyền thông.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Dù chiến thắng trong vụ kiện bản quyền âm nhạc, nhưng Sam Smith & Normani thẩm phán vẫn quyết định các nghệ sĩ nổi tiếng phải tự chi trả phí luật sư lên tớ hơn 700.000 đô la.
Tài sản trí tuệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ngành âm nhạc ở Anh đang khởi động vụ kiện đầu tiên chống lại công nghệ trí tuệ nhân tạo, bảo vệ bản quyền trước các công ty sản xuất các bài hát giả giọng người nghệ sĩ nổi tiếng.
Tài sản trí tuệ 6 ngày trước
(SHTT) - Bảo vệ bản quyền là điều kiện tiên quyết để bảo vệ nguồn tài chính của cơ quan báo chí cũng như thực thi hiệu quả các mô hình kinh doanh nội dung số, góp phần giải bài toán về kinh tế báo chí truyền thông ở các cơ quan báo chí hiện nay.