SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

VSP AUTUMN GOLF TOURNAMENT 2022 khép lại thành công

17:00, 26/11/2022
VSP AUTUMN GOLF TOURNAMENT 2022 là giải đấu do công ty Việt Sinh Phát tổ chức. Đặc biệt, năm nay, giải có sự đồng hành của Viettel TP.HCM và mang đến những thành công ngoài mong đợi.

Giải đấu quy tụ các Gôn thủ là doanh nhân đến từ các doanh nghiệp trong nước và doanh nhân nước ngoài cùng chung niềm đam mê bộ môn Golf. Ban tổ chức kỳ vọng giải đấu sẽ thúc đẩy hơn nữa tình đoàn kết, giao lưu hợp tác giữa các doanh nghiệp, hỗ trợ nhau cùng phát triển kinh doanh và hoạt động thể dục thể thao. 

Ban tổ chức rất vinh dự và mong muốn tiếp tục được đón nhận sự đồng hành của Viettel TP.HCM cùng các đơn vị khác trong giải đấu của những năm sau.

2

 VSP AUTUMN GOLF TOURNAMENT 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm NET với 3 bảng A,B,C. Bên cạnh các giải nhất, nhì, ba của các bảng, giải kĩ thuật Nearest to the pin và longest drive, các golfer có cơ hội mang về các giải thưởng trị giá hàng trăm triệu đồng nếu ghi điểm Hole In One.

3

Giải đấu quy tụ các Gôn thủ là doanh nhân đến từ các doanh nghiệp trong nước và doanh nhân nước ngoài 

Kết quả chi tiết giải đấu:

Bảng A: HDCP 00-21, cut off -3

Giải nhất: golfer Trần Vũ Khiêm

Giải Nhì: golfer Sái Hoàng Tuấn

Giải ba: golfer Nguyễn Tiến Nga

Bảng B: HDCP 22-30, cut off -4

Hạng nhất: golfer Lê Đức Tuyến

Hạng nhì: Nguyễn Quốc Trung

Hạng ba: Phạm Tuấn Anh

Bảng C: HDCP 31-40, cut off -2

Hạng nhất: golfer Văn Đình Lưu

Hạng nhì: golfer Bùi Văn Lộc

Hạng ba: golfer Trương Minh Thịnh

Giải kĩ thuật:

Nearest to the pin hố 4C: Giang  Hải Hưng;

Nearest to the pin hố  8C: Đỗ Thiên Bảo;

Nearest to the pin hố 5D: Đặng Thế Mát;

Nearest to the pin hố 8D: Nguyễn Thành Uý

Longest drive hố 2C: Nguyễn Nhật Lễ;

Longest drive hố 6D: Nguyễn Bình Minh

PV

Tin khác

Tin tức 13 giờ trước
Ngày 21/3, tại TP.HCM, Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) phát động Cuộc thi Khởi nghiệp Xanh phát triển bền vững - lần thứ 10/2024.
Tin tức 13 giờ trước
Cục Quản lý thị trường TP.HCM vừa phát hiện gần 800 đơn vị sản phẩm mỹ phẩm không có hóa đơn chứng từ, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.
Tin tức 13 giờ trước
Quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn 2050 thể hiện tư duy đổi mới, tầm nhìn phù hợp định hướng phát triển. Trong đó, mô hình cấu trúc điểm nhấn quy hoạch Quảng Nam thành hai vùng, hai cụm động lực và ba hành lang phát triển.
Tin tức 13 giờ trước
Câu lạc bộ chạy bộ Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Dương phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức giải chạy bộ với chủ đề "Chạy vì sức khỏe - Chạy vì môi trường" thu hút đông đảo vận động viên tham gia.
Tin tức 22 giờ trước
(SHTT) - Bộ Giáo dục và Đào tạo mới đây đã công bố 15 đề thi tham khảo Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024.