SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Vsmart sắp ra mắt TV thông minh?

21:36, 06/11/2019
Mới đây hình ảnh vỏ hộp TV gắn thương hiệu Vsmart được chia sẻ trên mạng đã tiết lộ khả năng TV thương hiệu Vsmart sắp tham gia vào thị trường.
Ảnh chụp vỏ hộp TV thương hiệu Vsmart được chia sẻ trên MXH

Hình ảnh được người dùng chia sẻ trên mạng xã hội, tuy khá mờ nhưng có thể thấy nhiều chi tiết quan trọng như logo Vsmart, mẫu TV là 55KE 8500, nhiều khả năng chỉ kích thước TV 55 inch. Chiếc TV này sử dụng hệ điều hành Android TV, có độ phân giải 4K, hỗ trợ chuẩn hiển thị HDR và chuẩn âm thanh Dolby Audio.

Khi được hỏi về độ chính xác của tấm ảnh trên mạng, đại diện VinSmart không đưa ra xác nhận. Tuy nhiên, trước đó phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup Lê Thị Thu Thủy xác nhận Vsmart đang nghiên cứu sản xuất các thiết bị điện tử như điều hòa, TV, tủ lạnh.

Đồng thời, Vingroup cũng cho khởi công nhà máy tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc (Thạch Thất, Hà Nội) hồi tháng 6 năm nay với mục tiêu sản xuất các thiết bị IoT như smart home, smart TV… bên cạnh smartphone.

PTH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.