SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Värna đồng hành cùng người cao tuổi lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường

15:59, 21/09/2022
(SHTT) - Nhằm lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, nhãn hàng Värna (Nutifood) đã đồng hành cùng UBND Quận 6, TP.HCM tổ chức đồng diễn thể dục dưỡng sinh bên công viên kênh Lò Gốm với sự tham gia của hơn 1.500 người cao tuổi.

Thông qua chương trình, nhãn hàng Värna mong muốn khuyến khích cộng đồng người cao tuổi ở Việt Nam sống lạc quan, khỏe mạnh, có ích, tiếp tục đóng góp những điều tốt đẹp cho đất nước.

“Chủ Nhật xanh” bên bờ kênh trăm tuổi

Với ý nghĩa thiết thực, ngày hội nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của hơn 1.500 người cao tuổi từ nhiều quận huyện của thành phố đăng ký tham gia.

Ông Lý Hải Triều (ngụ tại Quận 6, TP. HCM), một trong những thành viên tham dự đồng diễn, cho biết: “Kênh Lò Gốm chính là lịch sử và mang nhiều kỷ niệm của người dân Quận 6 nên việc giữ gìn mỹ quan nơi đây luôn là trăn trở của chúng tôi. Tôi hy vọng thông qua sự kiện ngày hôm nay có thể khơi dậy được ý thức bảo vệ môi trường đến các thế hệ con cháu cũng như người dân thành phố và tạo nên lối sống văn minh, không xả rác bừa bãi xuống kênh rạch nhằm bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp”.

1

 

Hơn 1.500 người cao tuổi cùng thể hiện các bài dưỡng sinh dẻo dai, đầy sinh khí tại công viên kênh Lò Gốm.

Sau màn đồng diễn đầy năng lượng, Ban tổ chức chương trình đã triển khai các hoạt động thu dọn vệ sinh dòng kênh Lò Gốm.

Song song đó, các thành viên tham gia sự kiện đã được nhãn hàng Värna phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TPHCM (NRI) tổ chức thăm khám, đo huyết áp, loãng xương, tư vấn chế độ ăn uống khoa học nhằm cải thiện, chăm sóc sức khỏe. Các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng của NRI cũng giúp họ xây dựng thực đơn phù hợp, tăng cường thể chất để tiếp tục sống vui khỏe và theo đuổi sở thích, thói quen lành mạnh.

Chia sẻ về lý do đồng hành cùng ngày hội, bác sĩ Mai Thanh Việt, Phó Tổng giám đốc của Nutifood, cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng người lớn tuổi cũng có đam mê, sở thích riêng và rất cần những “món ăn tinh thần” để cuộc sống thêm lạc quan, yêu đời. Đồng hành cùng chương trình, chúng tôi hy vọng có thể tiếp thêm ngọn lửa đam mê để các bác tiếp tục sống vui khỏe và tiếp tục cống hiến nhiều điều ý nghĩa cho xã hội”.

“Bên cạnh đó, chúng tôi hiểu rằng, khi lớn tuổi thì sức khỏe sẽ giảm sút, không còn dẻo dai như trước, cần được thăm khám thường xuyên, có chế độ luyện tập, dinh dưỡng phù hợp. Điều này cũng là động lực để nhãn hàng Värna không ngừng nghiên cứu và giới thiệu tinh hoa dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người cao tuổi”, bác sĩ Việt nói.

Värna – Giải pháp dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

43

 

Värna mong muốn chăm sóc người cao tuổi thông qua việc xây dựng thực đơn ăn uống lành mạnh.

Sau khi thăm khám, những người lớn tuổi tại ngày hội cũng đã được tặng sữa Värna, thương hiệu được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) dựa trên nền tảng công nghệ hàng đầu thế giới.

Sữa bột Värna có 2 dòng sản phẩm là Värna Complete và Värna Diabetes. Trong đó, Värna Complete có công thức chuyên biệt FRP (Fast Recovery & Prevention) hỗ trợ phục hồi nhanh và phòng ngừa các vấn đề sức khỏe. Sản phẩm còn giúp xương chắc, cơ khỏe và hỗ trợ hệ tuần hoàn kèm trí nhớ. Dành riêng cho người có vấn đề về đường huyết, Värna Diabetes có chỉ số GI (chỉ số đường huyết) thấp (=26,9) và hệ bột đường Isomaltulose giúp cân bằng lượng đường trong máu, đồng thời bảo vệ sức khỏe tim mạch và tăng cường đề kháng. Các sản phẩm của Värna đã được điều chỉnh phù hợp theo nhiều yêu cầu dinh dưỡng riêng biệt của người cao tuổi Việt Nam.

Cùng với sữa bột, Värna còn có bộ ba ngũ cốc dinh dưỡng bổ sung các thành phần thảo dược quý hiếm như tổ yến, đông trùng hạ thảo… hay collagen thủy phân, có thể sử dụng hàng ngày bên cạnh bữa chính. Những thành phần này giúp tăng cường hệ miễn dịch, tuần hoàn tiêu hóa đồng thời đóng góp vào quá trình xây dựng khung xương khớp chắc khỏe, ngăn chặn lão hóa và ổn định đường huyết.

qw

 

Các sản phẩm Värna được nhiều người cao tuổi ủng hộ vì phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của họ.

Là một trong hơn 1.500 người cao tuổi tham dự ngày hội và nhận được những lời khuyên hữu ích từ các bác sĩ, bà Nguyễn Thị Châu (70 tuổi, ngụ tại Quận Tân Phú) phấn khởi chia sẻ: “Đã lâu lắm rồi tôi mới được tham dự một ngày hội vui như thế này, nhất là từ khi dịch Covid-19 diễn ra. Được gặp lại nhiều bạn bè trong hội, thấy mọi người vẫn khỏe mạnh, an ổn qua mùa dịch, tôi mừng lắm. Không chỉ vậy, đến đây, tôi còn được thăm khám sức khỏe và hướng dẫn ăn uống, ngủ nghỉ, sinh hoạt phù hợp với tuổi tác và được tặng thêm 2 chai sữa Värna. Tôi đã uống thử, mùi vị thơm ngon, béo, ngọt, rất dễ uống”.

Sự kiện đã tạo nên sân chơi vô cùng thiết thực cho cộng đồng người cao tuổi, đồng thời tạo điều kiện để họ được chăm sóc toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, sống vui, sống khỏe, sống có ích, yêu đời bên con cháu.

Hà Anh

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, BIDV đã cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024, Công ty Cổ phần quốc tế Kuscheln đã vinh dự nhận được giải thưởng "Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng 2024".
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 21/04/2024 tại Nhà hát Quân đội TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu Syrup HODULIN và Dạ dày SUMANGEL của Công ty Cổ Phần Thương mại Dưỡng Nhân được Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội trao tặng danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024.