SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Vpharm ra mắt bộ sản phẩm tái tạo da Biocos 24K Gold Perfect Collagen Ampoule

07:13, 25/07/2018
(SHTT) - Trong tháng 7/2018, công ty cổ phần VPharm phối hợp cùng thương hiệu mỹ phẩm Coreana Hàn Quốc giới thiệu đến khách hàng Bộ Kit Tinh chất tái tạo và dưỡng da Biocos 24K Gold Perfect tại Triển lãm thương mại chuyên ngành làm đẹp quốc tế (Vietbeauty 2018), được tổ chức bởi Trung tâm Hội Nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Trong những năm gần đây, công nghệ chăm sóc da hiện đại từ các phương pháp điều trị đến những dòng mỹ phẩm hỗ trợ đã và đang trở nên phổ biến. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được phương pháp chăm sóc và khắc phục các vấn đề của da thật an toàn, hiệu quả với nguồn gốc thiên nhiên vẫn còn là mối quan tâm của rất nhiều người. Hiểu được vấn đề đó, các nhà khoa học của Coreana đã nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với mọi loại da từ da khô, da thường đến da nhạy cảm, trong đó nổi bật là dòng tinh chất tái tạo da Biocos 24K Gold Perfect Ampoule.

Bộ sản phẩm chăm sóc da Biocos 24K Gold Ampoule có hiệu quả cao trong việc cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da, chống lão hóa tế bào da, cải thiện nếp nhăn sâu, bổ sung vitamin và khoáng chất giúp da luôn căng mọng, đồng thời xóa mờ các vết sạm nám cho làn da khỏe mạnh, tươi sáng. Bao gồm:

Tinh Chất Dưỡng Da Biocos 24k Gold Perfect Collagen Ampoule: Với thành phần chính là vàng 24k và chiết xuất quả Noni (trái nhàu) đến từ Hàn Quốc loại trừ nếp nhăn làm trẻ hóa làn da, chống oxy hóa, giảm nám, tàm nhang để da căng mịn, khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Coreana 2

 

Coreana Snail Cream: Kem collagen với tinh chất ốc sên vàng và các hoạt chất cao cấp không chỉ đem lại cho bạn làn da mềm mịn, trắng sáng rạng ngời mà còn phục hồi những hư tổn trên da nhanh chóng hiệu quả.

Coreana 1

 

Coreana 3

 

Sau khi đã nghiên cứu nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, công ty cổ phần Vpharm đã làm thủ tục xin giấy phép từ bộ y tế để nhập khẩu Bộ Kit 2 sản phẩm dưỡng da Coreana Snail Cream và tinh chất Biocos 24K Gold Collagen Ampoule từ thương hiệu Coreana Hàn Quốc. 

Cùng với những sản phẩm cao cấp đã và đang được khách hàng tin dùng như serum Eldas Aura, kem trị nám Lavida, kem chống nắng Biocos… chúng tôi mong muốn dòng sản phẩm mới này sẽ góp phần vào giải pháp tổng thể giúp mọi người dân Việt Nam an tâm làm đẹp và nâng cao chất lượng cuộc sống.

PV

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.