SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

VPF mời trọng tài ngoại bắt các trận quyết định vé play-off V.League

21:57, 21/10/2019
Để đảm bảo tính công bằng, VFF cùng VPF đã quyết định mời 2 trọng tài FIFA người Singapore điều khiển 2 trận đấu quyết định suất xuống hạng ở vòng cuối V.League 2019.

Trái ngược với cuộc đua vô địch đã sớm an bài khi Hà Nội FC đã bảo vệ ngôi vương, cuộc đua trụ hạng V.League 2019 vẫn đang nóng bỏng và sẽ kéo dài đến khi mãn cuộc.

Hiện tại, 2 đội xếp bét bảng là CLB Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa BVN đang cùng có 25 điểm, kém đội đứng thứ 12 là Hải Phòng tới 5 điểm. Như vậy, với việc mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu, hai đội bóng này sẽ chiến đấu cho một suất đá play-off với CLB Phố Hiến để níu giữ hy vọng ở lại V.League mùa giải năm sau.

Trọng tài Nathan Chan Rong De từng bắt chính trận Than Quảng Ninh gặp Hà Nội FC mùa giải 2017

Tại vòng đấu hạ màn, cả hai đội sẽ cùng phải hành quân xa nhà, trong khi Sanna Khánh Hòa BVN sẽ làm khách trên sân của HAGL thì CLB Thanh Hóa sẽ đụng độ đối thủ rất khó chịu là Becamex Bình Dương.

Với tính chất cực kỳ quan trọng của hai trận đấu này, VFF cùng VPF đã quyết định mời hai trọng tài FIFA người Singapore sang làm nhiệm vụ điều khiển. Theo đó, trọng tài Foo Chuan Hui (sinh năm 1985) sẽ bắt trận đấu giữa HAGL và Sanna Khánh Hòa BVN, trong khi cuộc đối đầu giữa Becamex Bình Dương và CLB Thanh Hóa sẽ được điều khiển bởi trọng tài Nathan Chan Rong De (sinh năm 1991).

Trước đó, tại vòng 25, ban tổ chức cũng đã mời hai trọng tài FIFA từ Malaysia là Suhaizi Shukri và Amirul Izawn Yaacop sang điều khiển các trận Sanna Khánh Hòa BVN gặp CLB Sài Gòn và CLB Thanh Hóa gặp Viettel. Tuy nhiên, vào phút chót chỉ có ông Amirul Izawn Yaacop sang làm nhiệm vụ còn ông Suhaizi Shukri đã không thể tới Việt Nam vì chấn thương.

Các trận đấu tại vòng 26 Wake-up 247 V.League 1 2019 sẽ đồng loạt được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 23/10.

Duy Anh

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.