SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

VPBank áp dụng ưu đãi mới cho sản phẩm gửi tiết kiệm có kỳ hạn Prime Savings

10:15, 10/02/2022
(SHTT) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ sử dụng các sản phẩm gửi tiết kiệm của VPBank trong suốt thời gian qua và rất mong nhận được sự hưởng ứng của Quý khách hàng thời gian tới.

Từ ngày 09/02/2022, VPBank sẽ áp dụng mức ưu đãi lãi suất mới cho sản phẩm tiền gửi tiết kiệm trực tuyến Prime Savings với các kỳ hạn từ 6 tháng trở lên. Cụ thể, các khách hàng mới hoặc khách hàng hiện hữu đang chưa gửi tiết kiệm online tại VPBank khi gửi mới tiền gửi có kỳ hạn Prime Savings sẽ được hưởng mức ưu đãi:

  1. Nhân 1,2 lần lãi suất ngay trong tháng đầu tiên, lên tới 6,96%/năm.
  2. Lãi suất các tháng tiếp theo cao hơn so với lãi suất tiết kiệm online thông thường từ 0,2 - 0,5%.  

Ưu đãi này giúp VPBank trở thành ngân hàng thương mại có mức lãi suất tiền gửi hấp dẫn, cạnh tranh đứng thứ 2 trên thị trường.

VPBank 19

 

Hình thức gửi tiết kiệm online không chỉ giúp khách hàng linh hoạt khi gửi, mà khi đáo hạn và tất toán sổ cũng hết sức tiện lợi bởi khách hàng cũng chỉ cần thực hiện online. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng có thể gửi và rút tiền ra bất cứ lúc nào mà không phụ thuộc vào giờ làm việc của quầy giao dịch cũng như không mất thời gian di chuyển, phòng tránh tiếp xúc trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp.

Mức lãi suất này chính thức có hiệu lực từ ngày 09/02/2022. Để biết thêm thông tin chi tiết về biểu lãi suất huy động mới, Quý khách vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900545415 để được hỗ trợ.

Trang B

vnfinance.vn

Tin khác

Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 11 giờ trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 12 giờ trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam (VIMID) tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 với tỷ lệ biểu quyết tán thành gần tuyệt đối.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - 60 năm qua, lớp lớp các thế hệ Người Rạng Đông thi đua thực hiện lời Bác dạy, đã viết lên câu chuyện của thế hệ mình, xứng đáng với lời nguyện ước: “Phát triển để mãi mãi xứng danh Rạng Đông Anh hùng và Có Bác Hồ - Làm thỏa lòng Bác mong!”.