SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Vòng loại World Cup: Sau Trọng Hoàng, Đình Trọng, thầy Park nguy cơ mất thêm trò cưng ở tuyến giữa

13:00, 06/02/2020
HLV Park Hang-seo sẽ phải đau đầu với nhân sự của ĐT Việt Nam

Cụ thể, Đình Trọng nhận thẻ đỏ trong những phút cuối trận U23 Việt Nam - U23 CHDCND Triều Tiên ở VCK U23 châu Á 2020 và sẽ phải nhận án treo giò từ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC).

Theo quy định của AFC, cầu thủ nhận thẻ đỏ trong trận đấu cuối cùng ở các giải đấu châu lục sẽ bị treo giò ở những giải đấu khác cùng lứa tuổi. Tuy vậy, Đình Trọng sẽ không tiếp tục tham dự các giải U23 do đã quá tuổi nên án treo giò của anh sẽ được áp dụng ở lứa tuổi lớn hơn, tức là tại vòng loại World Cup 2022, và cụ thể là trận gặp ĐT Malaysia vào ngày 31/3 tới.

Ngoài ra, ĐT Việt Nam cũng không có được sự phục vụ của Trọng Hoàng ở trận tới. Lí do là bởi cầu thủ của Viettel đã nhận đủ 2 thẻ vàng (ở trận gặp Malaysia và Thái Lan).

Chưa dừng lại ở đó, HLV Park Hang-seo tiếp tục phải nhận tin không vui khi Nguyễn Huy Hùng vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương ở bàn chân và khó bình phục cho trận đấu diễn ra vào cuối tháng 3.

Đây là tổn thất lớn bởi Huy Hùng là cái tên có nhiều kinh nghiệm trận mạc bậc nhất ở tuyến tiền vệ của ĐT Việt Nam lúc này. Còn nhớ, cầu thủ gốc Đông Anh thi đấu tuyệt hay tại AFF Cup 2018 và là người mở tỷ số ở trận gặp chính ĐT Malaysia ở chung kết lượt đi trên SVĐ Bukit Jalil.

Dù vậy, trong tay ông Park còn Hùng Dũng, Tuấn Anh, Đức Huy, Hoàng Đức, Quang Hải đều có thể chơi tốt ở vị trí trung tâm. Nhiều khả năng, Tuấn Anh - Hùng Dũng vẫn sẽ là sự lựa chọn số một của nhà cầm quân người Hàn Quốc trong cuộc đối đầu vào ngày 31/3 tới với Malaysia.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.