SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

 Vòng cuối Lexus Challenge 2019: Hố 3 "may mắn" tiếp tục giúp Doãn Văn Định ghi điểm Eagle đầu tiên

10:13, 19/09/2019
Tại hố 3 may mắn, Golfer Doãn Văn Định đã ghi điểm Eagle đầu tiên, tạm vươn lên dẫn đầu trong bảng xếp hạng giải Lexus Challenge 2019.

Đúng như dự đoán, vòng cuối Lexus Challenge 2019 đang diễn ra vô cùng gay cấn. Tại hố số 3 may mắn, rất nhiều Golfer đã hi vọng có điểm Eagle. Không "phụ lòng mong mỏi, Doãn Văn Định, một gương mặt sáng của giải đấu đã vừa ghi điểm Eagle tại hố này.

Trước đó, tại hố số 1 và hố số 2, anh cũng đã liên tiếp ghi được điểm Birdie. Điểm số này đã đưa anh lên dẫn đầu cùng Trần Lê Duy Nhất.

Golfer Doãn Văn Định

Golfer Doãn Văn Định

Đây là động lực không nhỏ cho Golfer Doãn Văn Định để đến gần hơn với thành tích cao nhất trong giải đấu. Sự bứt phá mạnh mẽ của anh đang khiến cuộc ganh đua top đầu hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Ngày hôm qua, Golfer Trần Lê Duy Nhất đã lấy lại cảm giác trong những cú phát bóng vươn lên vị trí đầu bảng Lexus Challenge 2019. Hôm nay, anh vẫn tiếp tục duy trì phong độ với những cú đánh tốt. Anh thường không sử dụng cú chip bóng mà dùng các cú gạt dài. 

Bảng xếp hạng mới nhất

Bảng xếp hạng mới nhất

Trong khi đó, Tăng Nhơn Phú cũng gây ấn tượng mạnh mẽ khi có cú đúp Eagle liên tiếp ở hố golf số 2 và số 3, ghi 5 birdie ở các hố 5, 10, 15, 17 và 18, mắc bogey ở hố 12 và 13. Mặc dù vươn lên vị trí thứ hai sau ngày hôm qua nhưng hôm nay, anh đánh bóng chưa tốt nên bị tụt sâu dưới bảng xếp hạng.

Xem thêm: Vì sao Nguyễn Gia Quân bị loại khỏi giải Lexus Challenge 2019

Sau những cơn mưa nặng hạt, hiện tại ở sân Golf Laguna Lăng Cô đang tạnh ráo, các golfer tiếp tục tranh tài với những đường bóng uy lực, chính xác.

Cùng Golf Việt cập nhật giải đấu trong những tin tiếp theo.

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.