SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Vòng 5 giải golf trẻ MyTV Hanoi Junior Golf Tour 2019 sẽ diễn ra trên sân BRG Kings

14:48, 17/09/2019
Hệ thống giải golf trẻ Hà Nội (Ha Noi Junior Golf Tour) là sân chơi bổ ích dành cho các golfer nhí cọ xát và rèn luyện.

Với thành tích 73 gậy, Đương kim Vô địch VAC 2019 Nguyễn Bảo Long là người đã khép lại Vòng 4 của MyTV Hanoi Junior Golf Tour trên sân Sky Lake Resort & Golf Club.

Trong tháng 9 tới đây, các golfer nhí sẽ tiếp tục tham gia tranh tài tại Vòng 5 của giải đấu thuộc hệ thống giải golf trẻ Hà Nội. Kết quả của mỗi golfer nhí sẽ có hệ thống tính điểm riêng ghi nhận và cập nhật trên các bảng xếp hạng cả năm qua từng giải đấu. Giải vô địch của toàn hệ thống sẽ diễn ra vào tháng 12 năm nay. 

Vong-5-MyTV-Hanoi-Junior-Golf-Tour-2019

Thông tin chi tiết Vòng 5 giải MyTV Hanoi Junior Golf Tour 2019:

- Tên giải đấu: MyTV Hanoi Junior Golf Tour 2019 - 5th Leg

- Thời gian tổ chức: Chủ nhật, 15/9/2019

- Địa điểm: Sân BRG Kings Island Golf Resort

- Điều kiện tham dự: Các golfer nghiệp dư nam/nữ có độ tuổi dưới 18 quốc tịch Việt Nam hoặc có quốc tịch nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam

Số lượng golfer nhí tham gia Vòng 5 MyTV Hanoi Junior Golf Tour 2019 tối đa là 60 và được chia thành các bảng đấu dựa theo độ tuổi và giới tính. Các golfer sẽ tee time lúc 11h30, trải qua vòng đấu 18 hố để tìm ra nhà vô địch có thành tích xuất sắc nhất!

 Khôi Nguyên

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.