SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Vòng 4 Bundesliga: Bayern Munich bị cầm chân, Dortmund thắng tưng bừng

07:41, 15/09/2019
Hai ứng viên cho ngôi vô địch Bundesliga mùa này đã có những kết quả trái ngược tại vòng 4.

Hành quân tới SVĐ Red Bull Arena của RB Leipzig, Bayern Munich vẫn tung vào sân đội hình mạnh nhất dù trước mắt là trận đấu mở màn tại Champions League vào giữa tuần sau. Những ngôi sao đang đạt phong độ cao như Serge Gnabry hay Robert Lewandowski đều được xếp đá chính.

Và ở ngay phút thứ 3, từ đường chuyền dài của Thomas Mueller, Lewandowski đã có pha bứt tốc từ trung lộ trước khi dứt điểm nhẹ nhàng hạ gục thủ thành Peter Gulacsi để mở tỷ số cho Bayern Munich.

Nhưng đến những phút bù giờ của hiệp 1, Lucas Hernandez - cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Bayern Munich - phạm lỗi từ phía sau với Yussuf Poulsen, và RB Leipzig được hưởng phạt đền. Từ chấm 11m, Emil Forsberg dễ dàng hạ Manuel Neuer để gỡ hoà 1-1 cho đội chủ nhà. Sang hiệp 2, cả hai đội có không ít cơ hội ghi thêm bàn thắng nhưng đều không thành công, và trận đấu khép lại với tỷ số hòa.

Trong khi đó, kình địch của Bayern Munich là Dortmund lại có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Bayer Leverkusen. Những người đã ghi bàn là Paco Alcacer, Raphael Guerreiro và Marco Reus tỏa sáng với cú đúp. Đáng chú ý, đây cũng là chiến thắng thứ 100 của Reus cùng Dortmund.

Với những kết quả trên, Dortmund đã chiếm lấy vị trí thứ 2 của Bayern Munich với 9 điểm. Trong khi đó, RB Leipzig vẫn giữ được ngôi đầu với 10 điểm.

Bảng xếp hạng hiện tại của Bundesliga

Duy Anh 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.