SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Vòng 36 Ngoại hạng Anh: Thắng Newcastle 3 - 0, Arsenal giữ vững tốp 4

10:04, 29/04/2014
Rạng sáng nay, 29-4 (theo giờ Việt Nam), tại sân Emirates, chủ nhà Arsenal đã chứng tỏ được sức mạnh của mình khi giành chiến thắng 3 - 0 trước Newcastle United, ở trận đấu muộn nhất thuộc vòng 36 Giải Ngoại hạng Anh 2013-2014.

Trước đối thủ Newcastle không còn nhiều động lực phấn đấu, các cầu thủ Arsenal thi đấu hoàn toàn áp đảo và tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Tim Krul. Trong số đó, đội chủ nhà đã tận dụng được 3 lần do công của trung vệ Laurent Koscielny ở phút 26, tiền vệ Mesut Ozil (phút 42) và tiền đạo Olivier Giroud (phút 66).

Trận thắng này giúp Arsenal được 73 điểm, giữ vững vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và nhiều cơ hội để tham dự Champions League mùa tới. Hiện tại, Arsenal hơn Everton (xếp thứ 5) đến 4 điểm, trong khi chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc mùa giải. Newcastle vẫn nằm ở vị trí thứ 9 với 46 điểm.

* Tại trận đấu muộn của vòng 35 Giải Vô địch quốc gia Italia (Serie A), không có bất ngờ xảy ra khi Juventus đánh bại chủ nhà Sassuolo với tỷ số 3 - 1.

Các bàn thắng của Juventus được ghi do công của tiền vệ Claudio Marchisio (phút 58), Fernando Llorente (phút 78) và pha phản lưới nhà của Alessandro Longhi (Sassuolo, phút 35). Bàn thắng duy nhất của đội chủ nhà do Simone Zaza ghi ở phút thứ 9.

Như vậy, Juventus (93 điểm) tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng và tiến gần hơn đến ngôi vô địch khi tạo lại khoảng cách với AS Roma (xếp thứ 2) đúng 8 điểm. Sassuolo (28 điểm) - xếp thứ 17 và đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.