SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Vòng 35 Giải Ngoại hạng Anh: Man.City thắng West Bromwich 3 - 1

10:19, 22/04/2014
Rạng sáng nay, 22-4 (theo giờ Việt Nam), ở trận đấu muộn của vòng 35 Giải Ngoại hạng Anh 2013-2014 diễn ra trên sân Etihad, không có bất ngờ xảy ra khi chủ nhà Manchester City đánh bại West Bromwich với tỷ số 3 - 1.

Số phận của trận đấu được các cầu thủ Man.City định đoạt ngay trong hiệp 1 từ các bàn thắng của hậu vệ Pablo Zabaleta (phút thứ 3), tiền đạo Sergio Aguero (phút thứ 10) và trung vệ Martin Demichelis (phút thứ 36) ghi vào lưới thủ môn Ben Foster. Bàn thắng duy nhất của đội khách do tiền đạo Graham Dorrans chọc thủng lưới thủ môn Joe Hart ở phút 16.

Hiệp 2 diễn ra với tốc độ không cao, Man.City dù chiếm thế chủ động và tạo ra một số tình huống ghi bàn nhưng tỷ số 3 - 1 được giữ nguyên cho đến khi trận đấu kết thúc. Giành trọn 3 điểm nhưng Man.City phải chịu tổn thất lớn khi tiền vệ David Silva gặp chấn thương khá nặng, phải rời sân ở phút 70.

Với kết quả này, Man.City được 74 điểm tiếp tục xếp thứ 3 và chỉ còn kém Chelsea (xếp thứ 2) đúng 1 điểm, Liverpool (dẫn đầu bảng) 6 điểm. Tuy nhiên, Man.City vẫn thi đấu ít hơn 1 trận.

* Ở trận đấu muộn của vòng 34 Giải Vô địch quốc gia Tây Ban Nha, trên sân nhà La Rosaleda, Malaga xuất sắc giành chiến thắng 2 - 0 trước đối thủ Villarreal. Hai bàn thắng của Malaga do R. Santa Cruz ghi ở phút thứ 6 và S. Darder ở phút 53.

Trận thắng này giúp Malaga được 41 điểm, xếp vị trí thứ 10, chắc suất trụ hạng. Trong khi đó, Villarreal (52 điểm), nằm ở vị trí thứ 7, gặp khó khăn trong cuộc đua đến suất dự Europa League mùa tới.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.