SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Với 500 triệu đồng nên mua xe ô tô mới nào?

11:00, 02/05/2018
(SHTT) - Chevrolet Aveo, Nissan Sunny, Toyota Vios, Kia Rio Sedan, Mitsubishi Attrage được đánh giá là những mẫu xe ô tô tầm trung với mức giá 500 triệu đồng đáng mua nhất thị trường Việt hiện nay. Dưới đây là những điểm đáng chú ý của những mẫu xe này.

Kia Rio Sedan

Với thiết kế năng động, nổi bật và đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, Kia Rio là dòng xe sedan tiêu biểu trong phân khúc.

Kia Rio Sedan

 

Kia Rio được đánh giá cao về mặt thiết kế với vẻ mượt mà ở ngoại thất và sang trọng trong nội thất. Hệ thống giải trí của Kia Rio cũng được khen ngợi với màn hình DVD, AUX/USB/Bluetooth, 6 loa. Máy lạnh được làm lạnh nhanh và mạnh cộng khả năng cách ấm tốt.

Nissan Sunny

Thiết kế mang vẻ trung tính, hiền hòa, lịch lãm của Nissan Sunny nhằm hướng đến đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng. Nissan Sunny vừa nhằm đến khách hàng trung niên với đường nét thiết kế lịch lãm lại vừa có khả năng đáp ứng nhu cầu của người trẻ bởi ngoại hình khỏe khoắn, cơ bắp ở phần đầu và đuôi xe.

Nissan Sunny

 

Nissan Sunny lắp ráp trong nước được trang bị động cơ xăng DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng với hệ thống van biến thiên thời gian (CVTC) và đánh lửa điện tử, dung tích 1.5 L, tạo công suất 99,3 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 134 Nm tại 4.800 vòng/phút.

Chevrolet Aveo 

Chevrolet Aveo thuộc dòng sedan 5 chỗ cỡ nhỏ hạng B có giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Ưu điểm của dòng xe này là êm ái và tiết kiệm nhiên liệu đáp ứng được gần như mọi nhu cầu đi lại phổ thông của người sử dụng từ cá nhân, gia đình cho đến công việc kinh doanh.

Chevrolet Aveo

 

Lần đầu ra mắt tại Việt Nam vào năm 2012 dưới cái mác của thương hiệu xe Mỹ nhưng Aveo vẫn còn núp dưới cái bóng xấu từ dòng xe Gentra/Daewoo để lại. Và sau 5 năm có mặt trên thị trường, Aveo 2017 đã nhận được những nâng cấp quan trọng về trái tim nằm dưới nắp ca-pô với trang bị động cơ E-Tec II 16V hoàn toàn mới, cải thiện đáng kể về công suất cùng khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Chevrolet Aveo được xem là khởi đầu hoàn hảo dành cho những người lần đầu mua xe ô tô bởi mức giá lý tưởng cùng chi phí vận hành rất kinh tế mà nó đem lại.

Toyota Vios

Tháng 8/2003, Toyota Vios chính thức xuất hiện tại Việt Nam. Từ đó, Toyota Vios luôn thuộc top những mẫu xe "ăn khách" nhất và là mẫu sedan bán chạy nhất Việt Nam hiện nay. Trong 9 tháng đầu năm 2017, Toyota Vios tiếp tục khẳng định vị thế độc tôn khi có doanh số tới 15.034 xe, chiếm hơn 19% thị phần tính riêng 10 mẫu xe ăn khách nhất.

Toyota Vios

 

Toyota Vios bán trên thị trường ô tô Việt Nam với 5 phiên bản khác nhau, sử dụng động cơ mới với tên mã 2NR-FE, dung tích 1.5L, van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i sản sinh công suất tối đa 107 mã lực/6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 140 Nm/4.200 vòng/phút. Sức mạnh được dẫn động thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số CVT.

Mitsubishi Attrage

Mitsubishi Attrage 2017 là một chiếc sedan mang đầy tính thực dụng, từ thiết kế cho đến nội thất, động cơ và vận hành... Mitsubishi Attrage được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2014, sau đó nó đã chứng minh được chất lượng của mình và đạt được những thành công nhất định tại thị trường ô tô Việt Nam.

Mitsubishi Attrage

 

Mitsubishi Attrage 2017 được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan đang bán tại Việt Nam với 2 phiên bản là Attrage số sàn MT 1.2L và Attrage số tự động CVT 1.2L. Sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn và không gian nội thất rộng rãi sang trọng, cùng với đó là khả năng tăng tốc ấn tượng, cảm giác lái mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu dẫn đầu phân khúc.

Vân Chi

Tin khác

Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Lần đầu tiên Gạo Việt Nam đánh bật gạo Thái và Ấn Độ trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm hơn 32% thị phần.
Liên kết hữu ích