SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Vô vàn ưu đãi dành cho chủ thẻ VietinBank Visa Signature

09:35, 27/11/2020
Với mục tiêu lấy khách hàng (KH) làm trọng tâm, VietinBank dành rất nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn về dịch vụ cao cấp tại các sân golf hàng đầu Việt Nam cho chủ thẻ Visa Signature VietinBank.

VietinBank Visa Signature là thẻ tín dụng cao cấp nhất của VietinBank. Thẻ được thiết kế với công nghệ mạ vàng sang trọng cùng dịch vụ tính năng ưu việt, chắc chắn sẽ mang đến cho KH những trải nghiệm đẳng cấp nhất.

Trở thành chủ thẻ VietinBank Visa Signature, KH sẽ có cơ hội tận hưởng những ưu đãi thượng hạng tại hệ thống các sân golf, nhà hàng, khách sạn sang trọng với nhiều đặc quyền. Theo đó, từ ngày 15/10/2020 chủ thẻ VietinBank Visa Signature được hưởng nhiều đặc quyền, ưu đãi. Cụ thể:

Ưu đãi theo gói phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.           

Khách hàng lựa chọn gói ưu đãi nào sẽ áp dụng nội dung ưu đãi theo gói đó gồm cả ưu đãi KH mở mới (KH phát hành và kích hoạt thẻ Visa Signature kể từ ngày triển khai chính sách) và KH hiện hữu (Top KH hiện hữu chi tiêu cao trong năm liền trước, tối thiểu 500.000.000 VND), không áp dụng thay đổi nội dung ưu đãi trong suốt thời gian sử dụng thẻ.

Ưu đãi cố định phòng chờ VIP không giới hạn

Tặng 1 lượt phòng chờ miễn phí mỗi tháng cho chủ thẻ chính Priority Pass. Lượt phòng chờ tặng có giá trị sử dụng trong tháng.

Cứ mỗi 100 triệu doanh số sử dụng tích lũy/quý, chủ thẻ được tặng 1 lượt sử dụng miễn phí cho chủ thẻ chính Priority Pass. Không giới hạn số lượt được quy đổi.

Ngoài ưu đãi theo gói và ưu đãi cố định trên, chủ thẻ còn được áp dụng chính sách hoàn phí thường niên đến 50% trên doanh số sử dụng theo chính sách hiện hành của VietinBank.

Thể lệ Chương trình chi tiết, KH vui lòng xem tại đây

Để biết thêm thông tin, KH vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 558 868; Email: [email protected].

Trang B

vnfinance.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.