SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Vô tư thể hiện tình yêu giữa mặt đường, cặp đôi Loan-Thắng ‘làm tội’ các cô lao công dưới cái nắng 40 độ C

09:37, 25/04/2019
Dường như căn bệnh viết, vẽ bậy lên bất kỳ nơi đâu để thể hiện tình cảm đã trở thành một thói quen χấυ của không ít các cặp đôi yêu nhau. Vụ việc Cầu Vàng – một công trình ở Bà Nà, Đà Nẵng được nhiều tạp chí danh tiếng bình chọn

Cầu Vàng là điểm đến hấp dẫn nhất vừa bị người đàn ông hồn nhiên viết chữ lên bàn tay khổng lồ khiến cư dân mạng chưa kịp nguôi ngoai вứс χύс thì mới đây, một địa điểm được cho là ở Hạ Long (Quảng Ninh) cũng gặp phải tình trạng tương tự.

Nhằm để lưu lại ‘dấu chân’ của mình và người yêu, thay vì đơn giản chỉ là chụp một vài bức hình, rất nhiều cặp đôi có sở thích ‘quái gở’ là khắc tên mình và người yêu lên các địa điểm du lịch, minh chứng cho tình yêu son sắt sẽ trường tồn với thời gian.

Tình yêu của người này lại gây đau khổ cho người khác.

Cụ thể, trong một hội nhóm review về Hạ Long – thành phố du lịch nổi tiếng ở đất Bắc xuất hiện 1 hình ảnh không thể ‘χấυ xí’ hơn, đó là việc 2 cô lao công giữa trưa nắng oi bức vẫn đang miệt mài tẩy sơn vẽ bậy của cặp đôi yêu nhau tên Loan và Thăng.

Hai người đã dùng sơn đen, vẽ một hình trái Ƭıм lớn và viết tên của cả hai vào bên trong trái Ƭıм như một cách để minh chứng tình yêu và thể hiện cho cả thế giới biết được họ là một đôi.

Con đường lát đá bị bôi bẩn bởi những người vô ý thức!

Theo như bài viết chia sẻ: ‘Người lao công phải vất vả cạo sơn cả buổi mà không bay sơn, мấƬ 2 chai xăng mà không ăn thua, hỏng hết cả đá chống trơn lát vỉa hè’.

Người lao công vất vả cạo sơn giữa trời trưa nắng nóng. Ảnh: Review Hạ Long.

Hành động thể hiện tình yêu của cặp đôi đã vô tình khiến cho những người công nhân phải khổ sở bởi vết sơn dù cạo cả buổi nhưng vẫn không xóa được. Thậm chí, hai cô lao công đã phải dùng tới xăng để tẩy nhưng cũng không thể nào xóa sạch, phần đá chống trơn lát vỉa hè chỗ bị vẽ lên cũng bị xước, hỏng nghiêm trọng gây мấƬ mỹ quan.

Việc tô vẽ trái phép ở các công trình công cộng dường như không còn quá xa lạ, bởi việc gìn giữ các địa danh du lịch với nhiều người là chuyện xa vời.

Ngay sau khi những bức hình này bị đăng tải lên mạng đã nhận sự bất bình rất lớn từ cư dân mạng. Đại đa số mọi người đều cho rằng đây là hành động khó có thể chấp nhận được, đồng thời đề xuất nên có những chế tài xử phạt thật nặng đối với những hành vi phá hoại cảnh quan nơi công cộng như vậy.

Đ. ứ c Tuấn вứс χύс: ‘Nói ra thì tự ái nhưng đúng là nó ăn vào bản chất đa số người Việt trẻ. Vô ý thức, sống như thời nguyên thủy. Bao nhiêu cách thể hiện tình yêu không làm, cứ phải làm những cách làm khổ sở người khác đến vậy’.

‘Ở nước ngoài người ta giữ gìn cảnh quan bao nhiêu thì Việt Nam phá hoại bấy nhiêu. Cần lắp camera ở những chỗ này, ai vẽ bậy truy cứu và phạt thật nặng để răn đe’, tài khoản T.H cho hay.

‘Bao nhiêu vụ phá hoại các công trình công cộng bị cʜửı quá trời rồi mà vẫn có 1 số người không biết suy nghĩ sao nữa. Có tiền đi chơi mà không có tiền nâng cao ý thức. Nhìn chán không tả được’, Minh Đạt chia sẻ.

Theo Tiin

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.