SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Vợ tốt hay xấu đều do cách đối xử của chồng mà ra cả

04:43, 22/04/2019
Phụ nữ luôn đáp trả lại những gì mình nhận. Cho cô ấy sự bản lĩnh, một bờ vai sẽ nhận lại sự ngưỡng mộ, tôn sùng. Cho cô ấy sự quan tâm, chia sẻ sẽ nhận lại sự ngọt ngào, hiền dịu. Còn ngược lại, khi đàn ông chỉ cho cô ấy sự ích kỉ, vô tâm thì đừng trách tại sao người vợ lại buộc lòng phải sống chua ngoa, cay nghiệt.

Người đời có câu rằng: “Vợ đẹp là vợ người ta”. Lẽ thường, trong mắt đấng mày râu, vợ người khác luôn trẻ trung xinh đẹp, luôn ngoan ngoãn hiền dịu. Còn vợ mình thì tập trung bao nhiêu thói xấu, luộm thuộm, hay than vãn, càu nhàu. Vợ người ta lúc nào cũng hiền lành như mèo, còn vợ mình thì dữ dằn như “sư tử Hà Đông”.

ValuyJHFPjgPa2FbDXy2JxBVVre8GleTLCI2iYxc-ASWrGdejv_Uf0DB509tq9KnDDotIk-mFDaJE6CjcuYHgKKzFtbY2WA

Đàn ông luôn nghĩ rằng vợ đẹp là vợ của người khác - Ảnh minh họa: Internet

Khi cuộc sống vợ chồng “cơm không lành, canh không ngọt” đàn ông thường nghĩ rằng mọi nguyên nhân đều do vợ mà ra cả. Do vợ không biết vun vén, do vợ tham lam, không bao giờ biết đủ với những gì đàn ông mang lại. Nhưng đàn ông à, trước khi chê bai, trách cứ vợ hãy trả lời cho câu hỏi: “Mình đã là người chồng tốt hay chưa?”.

Người ta thường chỉ nhìn thấy lỗi lầm của người khác mà không bao giờ biết những lỗi lầm của bản thân. Là phụ nữ, dĩ nhiên ai cũng muốn mình lúc nào cũng xinh đẹp, hiền lành, lúc nào cũng dạ thưa, nói những lời ngọt ngào với chồng. Là người vợ, hơn bất kì ai, người phụ nữ lúc nào cũng muốn gia đình mình thật ấm êm, thật hạnh phúc. Nhưng đàn bà không thể giả vờ mình hạnh phúc, giả vờ mình bình yên khi sống với một người chồng vô tâm, vô tình. Đàn bà không thể dối lòng mình khi trong cuộc hôn nhân này chẳng nhận được những gì mình hằng ao ước.

RI98FbToQKKDu1bcwrC-Y04Tpdncfjb5KCelxD2deJRHEtYUJir9fC3_TeOUQSiLnzv4bJLI4ADo5A72SwdQCs6IZf2u

Đàn bà chẳng thể ngọt ngào, hiền dịu khi có một người chồng vô tâm, vô tình - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông à, vợ xấu hay tốt đều do cách đối xử của người đàn ông mà ra cả. Đừng vội nhìn ngắm, đừng ghen tị những người đàn ông ngoài kia có những người vợ hiền lành, xinh đẹp mà hãy nhìn cách những người chồng kia đối xử với vợ của mình. Phụ nữ chỉ thảnh thơi, có thời gian chăm sóc cơ thể, làm đẹp khi có một người chồng bản lĩnh, có thể gánh vác kinh tế. Phụ nữ có thể dịu dàng, ngọt ngào khi có một người chồng thấu hiểu, biết vợ mình cần gì và muốn gì cho cuộc hôn nhân này.

Phụ nữ luôn đáp trả lại những gì mình nhận. Cho cô ấy tình yêu sẽ nhận được một tình yêu son sắt, thủy chung. Cho cô ấy sự bản lĩnh, một bờ vai sẽ nhận lại sự ngưỡng mộ, tôn sùng. Cho cô ấy sự quan tâm, chia sẻ sẽ nhận lại sự ngọt ngào, hiền dịu. Còn ngược lại, khi đàn ông chỉ cho cô ấy sự ích kỉ, vô tâm thì đừng trách tại sao người vợ lại buộc lòng phải sống chua ngoa, cay nghiệt.

OrrlgX5leT0tT-bDyDV1j0kUTOfK_j17E1EOBA2_HKPE4jCI5xIB8ab62XL1SrcMU9qAjBd5Nw0vIzMZtE0AcXxIrbVYNA

Chỉ cần nhìn người phụ nữ là có thể đoán biết được người chồng có tốt hay không. Hình ảnh người phụ nữ là sự phản ánh chính xác nhất những gì họ đã nhận được từ người đàn ông. Vì có một người chồng quá vô dụng, lười biếng nên đàn bà phải gồng mình sống như một người đàn ông. Vì có một người chồng chẳng thể mang lại một cuộc sống tốt đẹp nên đàn bà buộc lòng phải mạnh mẽ, kiên cường. Và vì có một người chồng quá lạt lẽo, quá vô tình nên đàn bà phải sống vô tâm. Đàn bà là vậy, nhận được gì sẽ trả lại thứ ấy!

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.