SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Vợ tân Tổng thống Donald Trump là ai?

15:58, 11/11/2016
(SHTT) - Cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau khi ông Donald đắc cử là Melania Trump vợ của ông và cũng là đệ nhất phu nhân của nước Mỹ.

 Tân Tổng thống Donald Trump vừa mới đắc cử, ông đột nhiên nhận được sự quan tâm đặc biệt không chỉ của người Mỹ mà còn của nhiều người dân trên thế giới và một câu hỏi được nhiều người đặt ra là vợ của ông Donald, phu nhân mới của nước Mỹ là ai.

Melania Knauss, sinh năm 1970 tại Svenica, Slovenia. Sinh ra trong một gia đình giàu có khi có cha làm chủ sở hữu của nhiều cửa hàng đại lí xe hơi, mẹ của  Melania là một nhà thiết kế thời trang danh tiếng, Melania nối nghiệp mẹ theo học Học viện thiết kế và kiến trúc ở thủ đô Ljubljana.

Có thể nói Melanie bén duyên với sự nghiệp người mẫu từ rất sớm, năm 16 tuổi cô  có những bước đi đầu tiên trên sàn catwalk thời trang, 18 tuổi cô được ký hợp đồng với công ty người mẫu ở Milan. Đó có thể nói là sự khởi nghiệp khá thành công khi Melanie thường xuyên chụp hình cho nhiều tạp chí danh tiếng như Vogue, New York Magazine, Harper's Bazaar, Allure và Vanity Fair... 

Melania Trump

Vợ tân Tổng thống Donald Trump là ai? 

Sở hữu gương mặt cuốn hút, vóc dáng chuẩn, cùng kĩ năng làm việc chuyên nghiệp, cô nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón. Nhờ sự thông minh, biết cách nắm bắt thời cơ Melania nhanh chóng chuyển về Mỹ để phát triển sự nghiệp của mình. Cũng chính từ đây cô luôn là tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện trên các trang bìa của những tạp chí nổi tiếng như:  Harper's Bazaar, Ocean Drive, Avenue, In Style, New York...

Điều khiến Melania lọt vào mắt xanh của Donald Trump ông trùm bất động sản lúc bấy giờ có lẽ ngoài xinh đẹp phải kể đến trình độ học vấn hơn người, cô biết đến 4 ngoại ngữ và lại rất am hiểu về kinh tế chính trị trên thế giới.

Bất chấp dư luận, năm 1999 Donald Trump đã công khai hẹn hò với cô sau khi li dị người vợ thứ 2 Maria Marples.

năm 2005 hai người đi đến hôn nhân,  Cặp đôi có với nhau một cậu con trai tên là Barron William Trump.

Donald Trump đắc cử Melania trở thành đệ nhất phu nhân của nước Mỹ.

PV

Tin khác

Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Ngày 23/4, UBND TP Hà Nội ban hành Kế hoạch số 124/KH-UBND tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Theo đó, Thành phố sẽ tổ chức 7 trận địa bắn pháo hoa phục vụ công chúng.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Phát biểu tại Diễn đàn Tương lai ASEAN, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cho biết, thời điểm ASEAN bước sang thập kỷ thứ sáu tồn tại và phát triển cũng là lúc chúng ta đang chuẩn bị bước vào một giai đoạn tăng trưởng mới sau khi hoàn thành việc thực hiện Tầm nhìn Cộng đồng ASEAN 2025.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Hiện nay, người dân Hà Nội và Thừa Thiên Huế có thể đề nghị cấp phiếu lý lịch tư pháp ngay trên ứng dụng VNeID bằng cách thực hiện theo 7 bước dưới đây.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 23/4, Học viện Ngoại giao (Bộ Ngoại giao) tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN (AFF 2024) với Chủ đề “Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển nhanh, bền vững, lấy người dân làm trung tâm”.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) vừa phát đi văn bản cảnh báo gửi các Đài phát thanh, truyền hình, các đơn vị hoạt động truyền hình, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền về việc kiểm soát, ngăn chặn quảng cáo cờ bạc, cá độ trái phép trên truyền hình.