SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Vợ tài xế gây tai nạn kinh hoàng ở Hải Dương xin được tha thứ cho chồng

08:53, 24/01/2019
Chị Mai Thị Ngọc Ánh (SN 1993, quê huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) cùng đại diện chủ xe đã đến các gia đình gặp nạn để phúng viếng, chia buồn với gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn làm 8 người tử vong tại Hải Dương.

Chị Ánh là vợ của tài xế Lương Văn Tâm - người gây ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng trên.

Chị Ánh cho biết: Sau khi sắp xếp công việc nơi đang làm kế toán, chị Ánh vội vàng cùng cha đẻ của mình về thăm chồng đang bị tạm giam tại trụ sở Công an huyện Kim Thành. Sau đó, chị và gia đình cùng chủ xe xuống thắp hương cho các nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn đồng thời gặp gia đình họ để chia sẻ cho những đau thương mất mát.

Chị Ánh là vợ của tài xế Lương Văn Tâm - người gây ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng ở Hải Dương vừa qua.

(Ảnh: Internet)

“Chồng em gây ra họa thì phải chịu sự trừng trị của pháp luật, nhưng em chỉ mong mọi người tha thứ và gia đình xin được chia sẻ cho những mất mát đau thương không thể bù đắp này” – chị Ánh nức nở.

Chị Ánh cho biết: “Vợ chồng em mới cưới nhau, em đang mang bầu 2 tháng, hiện cả 2 vợ chồng đang thuê trọ ở Hà Đông. Bố anh Tâm mới mất cách đây 3 năm, anh Tâm là con cả trong gia đình. Ngoài việc chăm sóc mẹ già, vợ chồng chị đang phải chăm sóc bà nội nằm ở viện điều trị”.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 8 người chết, 8 người bị thương ở Hải Dương

(Ảnh: Internet)

Về việc chồng mình dương tính với chất ma túy trong lúc gây ra vụ tai nạn, chị Ánh cho biết bản thân khá bất ngờ về thông tin. Chị không hề hay biết, luôn đặt trọn niềm tin vào chồng. Hàng ngày chị Ánh vẫn thấy chồng mình đi làm rồi về với gia đình. Hoàn cảnh khó khăn, 2 vợ chồng chỉ biết cố gắng làm ăn, chia sẻ với nhau trong cuộc sống.

Trước đó, ngày 21/1 tại Km 76 trên QL5 qua địa bàn huyện Kim Thành, Hải Dương xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng làm 8 người chết, 8 người bị thương.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.