SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Vợ mổ sinh non, chồng vừa bón cháo vừa xoa đầu cho vợ đỡ đau: Khi em cần nhất, anh sẽ ở bên

04:32, 03/06/2020
Chẳng biết các chị thế nào chứ em yêu chồng 6 năm mới cưới, ngày yêu nhau thì quan tâm và chăm sóc, nhường nhịn em lắm. Chả hiểu sao đến khi cưới nhau thì thay đổi hẳn tính nết, hết cờ bạc, lô đề xong gái gú, còn về đánh chửi mẹ con em nữa, nghĩ mà tủi cho phận mình.

Hai đứa con em chưa bao giờ được ba mẹ đưa đi chơi, chồng em cả ngày viện cớ công việc nhưng thật ra là đi nhậu nhẹt với bạn bè. Nhiều lúc nhìn chồng nhà người ta yêu thương vợ, gia đình hạnh phúc mà ghen tị lắm.

Còn nhớ ngày em sinh con, anh ta chơi bời đến khi em sinh 3 ngày mới đến thăm, nhìn mặt con 5 phút rồi đi. Thương con đến mức mất luôn cả sữa, nhiều lúc muốn ly hôn lắm mà nghĩ bố mẹ chồng già yếu, lại bệnh nặng em chỉ sợ biết em ly hôn lại suy nghĩ rồi không qua khỏi thôi.

Nếu không có bố mẹ chồng đối xử tốt, chắc em không sống nổi mất. Hôm nay, đọc được câu chuyện về anh chồng chăm vợ đẻ rất chu đáo, ân cần trong bệnh viện mà rớt nước mắt các chị ạ.

Vợ mổ sinh non, chồng chạy tới lui lo thủ tục, vừa bón cháo vừa xoa đầu cho vợ đỡ đau: Anh sẽ luôn bên em. Ảnh: Tiin.

Bên cạnh bức ảnh là dòng trạng thái có viết: “Chả là mình gặp hai anh chị này ở viện sản. Nhìn cách anh chăm sóc chị mà ấm lòng thay. Đúng là em chẳng cần xa hoa, chỉ mong khi em cần anh nhất, anh sẽ bên cạnh em”.

Theo em tìm hiểu thì được biết, chủ nhân của bức ảnh và dòng trạng thái này là Trương Thùy Linh (sinh năm 2001 – đến từ Hà Nội). Chia sẻ về lý do chụp cũng như chia sẻ dòng trạng thái này, cô nàng cho biết hôm qua trong lúc đi thăm người nhà ở Bệnh viện Sản Hà Nội thì gặp anh chị này ở cùng phòng.

“Chị ấy mổ sinh non, em bé vẫn phải nằm ở lồng kính. Chồng chị ấy cứ chạy tới chạy lui để mua cháo cho vợ, rồi còn đem vứt đồ y tế cho chị ấy. Hành động trong ảnh mình chụp là anh đang bón cháo cho chị và liên tục xoa đầu vì chị có vẻ đang yếu lắm”, Thùy Linh tâm sự.

Bên cạnh đó, Thùy Linh chia sẻ tiếp: “Bây giờ nói trường hợp như vậy hiếm thì không đúng nhưng có lẽ ít gặp người chăm sóc vợ ân cần như vậy. Thường thì phụ nữ đi sinh hay có mẹ hoặc chị gái đi cùng. Đằng nay ở đây có một mình anh chăm sóc vợ từ A đến Z, mình rất ngưỡng mộ!”.

Chồng ân cần chăm sóc vợ. Ảnh: Tiin.

Chỉ ít giờ sau khi được chia sẻ, câu chuyện đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo cư dân mạng. Ai nấy cũng đều ngưỡng mộ trước tình cảm của người chồng dành cho vợ của mình.

“Chồng nhà mình cũng thương vợ lắm, nhớ hôm nghe vợ phải mổ, không đẻ thường được ông ý khóc như mưa. Sinh xong 1 tay chăm sóc vợ con, vệ sinh cá nhân rồi cho đút vợ ăn từng thìa cháo 1, nghĩ mà lại xúc động. Cuộc đời mình may mắn nhất là lấy được chồng hiện tại, chẳng ao ước gì hơn nữa”, nick name G.H chia sẻ.

Không những vậy, hội chị em còn không quên nhanh tay tag chồng và người yêu của mình vào để có thể học tập, chăm sóc khi vợ sinh con. Đặc biệt là nói với các ông chồng hãy yêu thương vợ mình nhiều hơn.

 Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.