SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Võ Hoàng Yến có 'chặt đẹp' được lối catwalk 'mổ cò' của Vũ Thu Phương?

22:18, 06/05/2022
(SHTT) - Hai nữ siêu mẫu có màn đọ trình catwalk khi cùng làm giám khảo casting cho show diễn "Vùng trời bình yên" thu hút sự chú ý của khán giả.

Mới đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương cùng đạo diễn catwalk Thanh Trúc Trương cùng xuất hiện tại buổi casting cho show diễn "Vùng trời bình yên/Home Land" của hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng (VUNGOC&SON).

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương cùng đạo diễn catwalk
Thanh Trúc Trương và hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng
(VUNGOC&SON). 
Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương khoe sắc trên thảm đỏ.

Buổi casting thu hút khoảng 1.000 người mẫu tham dự. Nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú cho biết: "Sau hai ngày thông báo casting chúng tôi nhận được hơn 500 hồ sơ và tiếp tục tăng dần lên vào những ngày kế tiếp. Ekip đã lựa chọn 400 thí sinh cho buổi casting chính thức nhưng điều bất ngờ trong quá trình casting có quá nhiều thí sinh do chưa đăng ký qua vòng online vẫn mong muốn có cơ hội thử sức để casting cho show diễn” nên thời gian dự kiến bị thay đổi theo chương trình".

Sự xuất hiện của dàn giám khảo trong sắc Hồng rực cháy bùng nổ cho buổi casting. Ngoài hai nhà thiết kế diện sắc Hồng phối với tông đen sành điệu thì 3 giám khảo với 3 thiết kế mới nhất lấy cảm hứng từ hoa giấy với những bước catwalk chuyên nghiệp khiến buổi casting ngập tràn không khí sôi nổi và thú vị.

Hai nàng siêu mẫu đọ trình catwalk khiến fan trầm trồ.

Điều đặc biệt đó là trong buổi casting, hai siêu mẫu đình đám Võ Hoàng Yến và Vũ Thu Phương đã có màn thị phạm vô cùng ấn tượng cho các thí sinh. Võ Hoàng Yến với lối catwalk lạnh lùng, đánh hông mạnh mẽ và thần thái sắc lạnh trong khi đó Vũ Thu Phương từng nổi rần rần trên mạng với cách catwalk \'mổ cò\' độc đáo.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng nói rõ sau khi thị phạm cùng hai giám khảo Vũ Thu Phương và Catwalk Director Thanh Trúc Trương: “Điều mà VUNGOC&SON và các giám khảo tìm kiếm là sự tự tin bộc lộ bản thân thông qua những bước đi uyển chuyển, dứt khoát".

Theo thông tin mới nhất, show diễn sẽ diễn ra tại phố cổ Hội An nằm trên tuyến đường đẹp nhất của Phố cổ vào 3h chiều ngày 4/6/2022 với 150 thiết kế lấy cảm hứng từ Hội An sẽ được trình làng.

Sẽ có nhiều sự bùng nổ và đặc biệt sàn Runway sẽ là một trong những điểm nhấn thú vị khiến khách mời bất ngờ trong show diễn lần này.

Hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng.

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.