SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Võ Hạ Trâm khoe coп gái lai Ấп Độ 4 tháпg đã phát triểп пhư bé 7 tháпg

13:29, 27/11/2021
Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, Võ Hạ Trâm nhanh chóng gia nhập hội "nghiện" con khi thường xuyên khoe về bé Moon.

Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, Võ Hạ Trâm nhanh chóng gia nhập hội "nghiện" con khi thường xuyên khoe về bé Moon.

Nhóc tì không chỉ gây chú ý vì vẻ ngoài lai Ấn mà nữ ca sĩ nuôi con khá mát tay. Cô ăn chay trường, Moon lớn lên bằng sữa mẹ nhưng trộm vía bụ bẫm, phát triển hơn các bé cùng tháng tuổi.

Bé Moon thường xuyên là nhân vật trung tâm trong khung ảnh của mẹ.

Võ Hạ Trâm bày tỏ niềm vui khi gia đình có thành viên mới: "Em Moon càng lớn càng nịnh mẹ. Thấy mẹ là cười, là giỡn, làm mẹ rụng tim hoài. Từ ngày có em, mẹ hết muốn đi chơi tung tăng bên ngoài, chỉ muốn ở nhà ôm em, hít hà cái miệng mùi sữa rồi mê mẩn với sự đáng yêu dữ dội của em".

Nữ ca sĩ cũng tự trả lời câu hỏi nuôi con có cực không? Cô nghĩ rằng rất cực, chẳng có gì dễ dàng nhưng đổi lại các bà mẹ bỉm đều thấy vui, niềm vui này khó diễn đạt bằng lời mà chỉ ai trải qua mới cảm nhận được. "Ngày xưa cũng tui la làng 'thôi chồng con gì cho mệt'. Rồi giờ cũng tui suốt ngày dính như sam với cái cục vàng 7kg7 này", cô bày tỏ.

Moon nhìn chăm chăm vào ống kính như đang không hiểu chuyện gì xảy ra.

Bên cạnh việc khoe con cưng ngày càng có nhiều biểu cảm đáng yêu hơn, khán giả còn nhanh chóng phát hiện ra không gian mới mà vợ chồng Võ Hạ Trâm vừa dọn về. Được biết, hai vợ chồng đã tậu căn hộ cao cấp khác, rộng rãi và nội thất hiện đại hơn, chuẩn bị cho sự chào đời của Moon. Tuy nhiên vì dịch bệnh nên khâu hoàn tất kéo dài thời gian, đến nay cả nhà mới chuyển đến nơi này.

Biểu cảm trái ngược của nhóc tì trước và sau khi thấy bình sữa.

Moon hiện tại 4 tháng tuổi, đã nặng được 7,7kg, trộm vía bụ bẫm từ khi chào đời. Như chia sẻ của Võ Hạ Trâm: "Moon đi chích ngừa bác sĩ nói con phát triển bằng bé 7 tháng cô ơi". Điều này cho thấy công sức nuôi con bằng sữa mẹ của nữ ca sĩ được đền đáp. Chẳng những thế, cô còn ăn chay và đây là câu trả lời cho những ai thắc mắc liệu mẹ ăn chay trường có ảnh hưởng gì đến dinh dưỡng và sự phát triển của con hay không.

Nữ ca sĩ chuẩn bị tủ lạnh riêng để trữ nguồn dinh dưỡng cho nhóc tì.

Võ Hạ Trâm thường xuyên trêu con cưng với thân hình tròn. Gần đây nhất, mẹ bỉm sắm cho nhóc tì đầu lòng đồ bơi sặc sỡ, họa tiết đủ màu và con diện vào trông rất đáng yêu, khoe hẳn chiếc bụng căng sữa. Cô ghẹo Moon: "Body hơi mỡ màng". Nhiều khán giả chờ đợi xem đến ngày Moon được bế ra hồ bơi, vùng vẫy với nước thì biểu cảm của bé sẽ như thế nào.

Moon được mẹ mua áo bơi rất rực rỡ, khoe bụng sữa căng tròn.

Tăng hơn 10kg khi mang thai, Võ Hạ Trâm cũng giảm cân nhanh chóng sau khi bé có phần cứng cáp hơn. Nữ ca sĩ không áp dụng chế độ giảm cân khắc nghiệt mà chỉ không dùng nhiều tinh bột, vẫn ăn chay, không ăn chiên xào nhiều dầu mỡ và nuôi con bằng sữa mẹ.

Nữ ca sĩ rạng rỡ đi chụp ảnh kỉ niệm cùng các giảng viên trường Nhạc viện.

Mùa dịch bệnh căng thẳng nhưng Võ Hạ Trâm vẫn cảm thấy mình may mắn vì có niềm vui mới chính là bé Moon. Cô rất mong dịch được kiểm soát tốt để có thể cho bé gặp bà nội ở Ấn Độ.

Ảnh: FBNV

Thanh Mi - Theo Thể Thao & Văn Hóa 

http://yan.thethaovanhoa.vn/vo-ha-tram-khoe-con-gai-lai-an-do-4-thang-da-phat-trien-nhu-be-7-thang-284132.html

Tổng hợp : Yan.vn 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.