SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh phát gần 1 tỷ đồng hỗ trợ công nhân bị quỵt lương trước Tết

05:51, 20/01/2020
Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh phát gần 1 tỷ đồng cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn bị quỵt lương trước Tết Canh Tý.

25 Tết (19/1), vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã trực tiếp trao tặng số tiền hỗ trợ gần 1 tỷ đồng cho hơn 600 công nhân bị giật lương khi một công ty may mặc ở Binh Dương phá sản, nợ lương công nhân suốt nhiều tháng vừa qua.

Công Vinh và Thủy Tiên có mặt từ sớm để ổn định tổ chức công tác phát tiền hỗ trợ cho công nhân

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh phát gần 1 tỷ hỗ trợ công nhân bị quỵt lương


Trước đó vào sáng ngày 15/1, ca sĩ Thủy Tiên xót xa chia sẻ hoàn cảnh vô cùng khó khăn của hơn 600 công nhân khi bị quỵt lương và thất nghiệp khi công ty bất ngờ phá sản. Bên cạnh việc quyên góp 200 triệu đồng để hỗ trợ các công nhân lâm vào hoàn cảnh khó khăn, ca sĩ Thủy Tiên đã đứng ra kêu gọi quyên góp thêm.

Thủy Tiên vô cùng xót xa khi đọc được thông tin hơn 600 công nhân bị "xù lương" trước Tết

Công Vinh chia sẻ với các công nhân rơi vào hoàn cảnh không may

Đến tối 17.1, Thủy Tiên vui mừng đăng trạng thái: “Trời ơi, Tiên khóc luôn rồi nè… Đủ tiền rồi mọi người ơi. Không nghĩ là sẽ đủ kịp luôn đó, chỉ có trong 2 ngày rưỡi gần 3 ngày thôi. Hôm qua Tiên lo đến mức không ngủ được vì nghĩ lỡ mà không đủ để mua vé cho các anh chị để mọi người phải mừng hụt thì cảm thấy có lỗi vô cùng. Từng tin nhắn chuyển khoản 50k, 100k, 200k là đa số, mà chúng ta góp mỗi người 1 chút gió đã thành cơn bão thật rồi. Gần 1 tỷ luôn rồi! Vậy là các anh chị vừa có tiền xe về vừa có thêm chút quà cái áo cái quần cho con nhỏ rồi”.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh ủng hộ 200 triệu đồng cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn


Sau khi nhận được số tiền gần 1 tỷ đồng, nữ ca sĩ cũng thông báo sẽ dừng nhận quyên góp. Số tiền nhận được sau đó sẽ dành cho các hoàn cảnh khó khăn hơn. Nữ ca sĩ cũng ghi lại những hình ảnh chính tay cô trao tặng số tiền hỗ trợ cho hơn 600 công nhân khi đối chứng giấy tờ tùy thân nằm trong trường hợp được hỗ trợ từ chương trình quyên góp này.

Cô mong rằng mọi người sẽ vơi đi phần nào gánh nặng cơm áo gạo tiền trước thềm năm mới

Nhiều công nhân xúc động khi nhận được sự sẻ chia từ vợ cồng Thủy Tiên và khán giả gần xa

Thủy Tiên trao tiền và kiểm tra kĩ lưỡng các trường hợp được hỗ trợ trong lần quyên góp này

Hình ảnh vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh phát gần 1 tỷ đồng hỗ trợ công nhân bị quỵt lương nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều khán giả đã dành đến cho vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh lời cảm ơn vì hành động tốt đẹp gửi đến những hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm mới để ai cũng có cơ hội đón một cái Tết ấm no hơn.

Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.