SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Vợ chồпg Thủy Tiêп đưa 8 thùпg giấy sao kê, khởi kiệп vì bị vu khốпg

10:19, 17/09/2021
Công Vinh và Thủy Tiên chính thức ra ngân hàng sao kê, chứng minh với khán giả không có chuyện ăn chặn tiền cứu trợ.

Công Vinh và Thủy Tiên chính thức ra ngân hàng sao kê, chứng minh với khán giả không có chuyện ăn chặn tiền cứu trợ.

Đúng như thông báo trước đó, Công Vinh và Thuỷ Tiên đã có mặt tại ngân hàng để hoàn thành thủ tục sao kê và chia sẻ với tất cả những khán giả đang quan tâm cùng được biết. Nữ ca sĩ và chồng đã chính thức chứng mình về những ồn ào quỹ từ thiện những ngày qua.

Công Vinh và Thủy Tiên có mặt ở ngân hàng làm thủ tục sao kê tài khảon từ thiện. (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, Công Vinh và Thủy Tiên đã có mặt ở ngân hàng khá sớm, theo chân cặp vợ chồng có một vài đại diện truyền thông. Như đã nói, Công Vinh sẵn sàng công khai những giấy tờ cho các cơ quan truyền thông, báo chí,... để có thể cùng xem xét và làm chứng cho họ.

Công Vinh có những chia sẻ sau khi sao kê. (Ảnh: Chụp màn hình).

"Số tài khoản trước khi kêu gọi từ thiện là 272 triệu, giai đoạn từ ngày 13/10/2020 đến ngày 13/11/2020 là 177 tỷ. Số tiền rút ra chi cho miền Trung là 178 tỷ, còn số tiền mà nhận từ mạnh thường quân cả nước là 177 tỷ. Mọi người nói là sau khi kết thúc từ thiện thì tài khoản của vợ chồng Tiên vẫn mở và chúng tôi cũng đã in sao kê. Sau 3 tháng từ thiện trong tài khoản là hơn 4 triệu, có số dư này là ngân hàng trả lãi suất cho 177 tỷ đó. Trong đó, Tiên có trả tiền lại cho một bạn nói là chuyển nhầm từ thiện. Hiện tại tiền trong tài khoản chỉ còn 4 triệu và vợ chồng Tiên v

Trong thời gian qua vợ chồng Tiên đã chịu nhiều sự bôi nhọ, ảnh hưởng đến danh dự cá nhân và gia đình, với quyền công dân của mình thì chúng tôi nhờ đến pháp luật để bảo vệ quyền lợi cho vợ chồng. Tôi sẽ gửi giấy tờ đến cơ quan chức năng để điều tra. Tôi sẽ có đơn kiện đến những người đó cho dù là doanh nhân hay CEO nào đi nữa.

Tôi xin khẳng định lại chỉ có một tài khoản nhận tiền duy nhất và chúng tôi cũng đã in sao kê luôn tài khoản mà mạng xã hội lan truyền. Chúng tôi đã sao kê 6 tháng và tôi khẳng định rằng không có bất cứ số tiền nào dành cho từ thiện".

Trước đó vợ chồng Thủy Tiên khẳng định không có chuyện nhận được số tiền từ thiện 320 tỷ hay 700 tỷ đồng, họ chỉ nhận được 175 tỷ và chỉ dùng một tài khoản duy nhất tại ngân hàng mà cô đang đến sao kê hôm nay. Bên cạnh đó, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng cũng chia sẻ nhiều giấy in mọc đỏ của địa phương tại miền Trung để chứng minh số tiền 175 tỷ cô đã sử dụng vào việc xây nhà cộng đồng cho những người dân vùng lũ.

Số giấy sao kê hôm nay Thủy Tiên nhận khoảng 18.000 tờ. (Ảnh: FBNV)

"Tiên chỉ sử dụng duy nhất 1 số tài khoản ngân hàng ***746 để kêu gọi cho chuyến từ thiện miền Trung, không hề có số thứ 2, 3 nào khác như các thông tin bịa đặt. Nếu ai có bằng chứng nào gửi vào số tài khoản khác của Tiên ngoài số tài khoản nêu trên cho đợt từ thiện miền Trung vui lòng gửi lên đây hoặc ngày mai cùng Tiên ra ngân hàng đối chứng trước tất cả mọi người", bà mẹ một con cho biết nếu ai không hài lòng có thể ra ngân hàng đối chứng.

Nhiều cơ quan truyền thông có mặt để đưa tin. (Ảnh: FBNV)

Trong lúc Công Vinh có mặt tại ngân hàng, nhiều người dân cũng hiếu kỳ đến xem vợ chồng nữ ca sĩ sao kê. Điều này khá bất cập trong thời điểm tình hình dịch bệnh phức tạp.

Ảnh: Tổng Hợp

Thuý Kiều - Theo Thể Thao & Văn Hóa 

http://yan.thethaovanhoa.vn/vo-chong-thuy-tien-dua-8-thung-giay-sao-ke-khoi-kien-vi-bi-vu-khong-276759.html
Tổng hợp : Yan.vn 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.