SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 15/04/2024
  • Click để copy

V.League 2020 nguy cơ tiếp tục lùi ngày khởi tranh

14:18, 24/02/2020
VPF đã trình phương án tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2020. Tuy nhiên, VFF vẫn chưa phê duyệt trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Theo phương án được Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) trình lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), V.League 2020 sẽ diễn ra từ ngày 6/3 với 2 trận mở màn, các trận còn lại sẽ đá nốt vào ngày 7/3. Lễ khai mạc chính diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy. Dự kiến, giải VĐQG sẽ kết thúc vào ngày 24/10/2020.

Muộn hơn một chút, giải hạng Nhất Quốc gia dự kiến kéo dài từ 14/3 tới 27/9/2020. Cúp Quốc gia 2020 khai màn vào ngày 3/4 và dự kiến trận chung kết diễn ra ngày 31/10/2020. Trận Siêu cúp giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC dự kiến tổ chức vào ngày 1/3 trên SVĐ Thống Nhất.

V.League 2020 nhiều khả năng chưa thể diễn ra như kế hoạch

Tuy nhiên, do những diễn biến mới và khó lường của dịch Covid-19, hiện tại VFF vẫn chưa chốt lịch thi đấu. "Chúng tôi vẫn đang chờ quyết định của Tổng cục TDTT, sau đó mới có thể trả lời công ty VPF về việc tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam như đề xuất hay không", một lãnh đạo VFF cho hay.

Theo Chủ tịch VPF - ông Trần Anh Tú, dù quyết định của VFF là như thế nào thì phía VPF cũng có sẵn các phương án đối phó. Tuy nhiên việc tiếp tục lùi ngày khởi tranh sẽ làm ảnh hưởng đến kế hoạch của cả giải và đặc biệt là những đợt tập trung của ĐTQG trong năm 2020.

"Hy vọng là tình hình dịch bệnh tốt lên trong những ngày tới. Hiện tại, chúng tôi cũng yêu cầu các đội bóng phải luôn phòng chống dịch để có sức khoẻ tốt nhất trước khi bước vào giải", người đứng đầu VPF chia sẻ thêm.

Thiên Bình (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.